'Đầu giường quay 4 hướng, cả người lẫn của lao đao', 4 hướng đó là gì?

Theo quan niệm phong thủy, có 4 hướng tuyệt đối không được kê đầu giường kẻo hại tới gia chủ.

Giường đối diện cửa

Đầu giường quay 4 hướng, cả người lẫn của lao đao, 4 hướng đó là gì?-1

Theo phong thủy, hướng giường ngủ đối diện với cửa là một trong những hướng xấu nhất. Đặt giường theo hướng này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nó khiến bạn dễ gặp ác mộng và dễ mắc các bệnh về thần kinh. Theo thời gian, sức khỏe sẽ bị xuống cấp nghiêm trọng.

Để hóa giải hướng giường xấu này, bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách dưới đây:

Sắp xếp lại giường ngủ: Đây là cách đơn giản và rất hiệu quả dành cho bạn. Nó không làm thay đổi diện tích của căn phòng, nhưng bạn sẽ phải sắp xếp lại đồ đạc cho phù hợp.

Treo rèm: Treo rèm sẽ đóng vai trò như một vách ngăn giữa giường và cửa. Đồng thời, nó còn được dùng để trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

Treo đồng xu phong thủy: Treo đồng xu ở chính giữa cửa. Điều này sẽ giúp hạn chế những năng lượng xấu xâm nhập vào phòng ngủ cũng như giường ngủ của bạn.

Đầu giường đối diện nhà vệ sinh

Một trong những đại kỵ trong phòng ngủ là đầu giường đối diện với nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp, chứa nhiều uế khí. Trong khi đó, giường ngủ là nơi mọi người nghỉ ngơi. Giường ngủ cần đặt ở nơi sạch sẽ, tránh các nguồn năng lượng xấu, không đối diện với nhà vệ sinh.

Theo quan niệm khoa học, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn. Dù nhà vệ sinh có sạch sẽ đến đâu thì mùi khó chịu trong nhà vệ sinh cũng có thể ảnh hưởng đến nơi bạn ngủ.

Ngoài ra, tiếng nước rửa khi mọi người đi vệ sinh cũng có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người khác trong phòng.

Đầu giường quay 4 hướng, cả người lẫn của lao đao, 4 hướng đó là gì?-2

Đầu giường hướng ra cửa sổ

Nhiều người cho rằng đặt giường cạnh cửa sổ sẽ thoáng khí, giúp ngủ ngon. Tuy nhiên, điều này chưa chắc đã đúng.

Giường ngủ kê sát cửa sổ sẽ khiến con người khó ngủ hơn do tiếng ồn, ánh sáng cũng như các tác động bên ngoài. Khi giấc ngủ không ngon, sức khỏe sẽ bị suy giảm, tính khí cũng thay đổi theo chiều hướng xấu.

Đầu giường đối diện với gương

Theo phong thủy, gương mang tác dụng phản quang đãng tốt, rất mang thể phản xạ sát khí từ phía bên ngoài, vì vậy không nên để gương chiếu thẳng vào người.

Gương đối diện đầu giường rất mang thể khiến cho cho gia chủ hôn mê, ngủ không sâu giấc, bị tê liệt lúc ngủ, hay gặp mộng mị.

Ngoài ra, một số trong những ý kiến cho rằng việc đặt giường ngủ đối diện với gương sẽ khiến hạnh phúc gia đình bất ổn, tạo thời cơ cho kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cac-cu-nhac-nho-dau-giuong-quay-4-huong-ca-nguoi-lan-cua-deu-lao-dao-4-huong-do-la-gi.html

phong thủy phòng ngủ phong thủy

Tin tức mới nhất