Dấu hiệu cho thấy 12 chòm sao đang 'bật đèn xanh' cho bạn

Song Tử hoạt bát, tự tin là vậy nhưng khi đứng trước người mình yêu, họ vô cùng bối rối và ngại ngùng.

Bạch Dương

Thẳng thắn và chủ động là tính cách nổi bật của một Bạch Dương. Khi thực sự thích một ai đó, Bạch Dương không ngại ngần gì mà giấu đi tình cảm đó cả. Họ sẽ nhanh chóng bày tỏ cho bạn biết rằng họ thích bạn nhiều lắm. Quy tắc của Bạch Dương luôn là: Có tình thì phải tỏ.

Kim Ngưu

Trái ngược với Bạch Dương, Kim Ngưu không dám trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình vì họ sợ bị từ chối. Tuy nhiên, Kim Ngưu luôn dành cho người mình thích một ánh mắt ấm áp nhất, và mỗi lần được người đó bắt chuyện, Kim Ngưu rất hào hứng đáp trả cho dù bận việc gì đi chăng nữa.

Dấu hiệu cho thấy 12 chòm sao đang bật đèn xanh cho bạn-1

Song Tử

Song Tử hoạt bát, tự tin là vậy nhưng khi đứng trước người mình yêu, họ vô cùng bối rối và ngại ngùng. Song Tử có khả năng ăn nói rất tốt, nhưng đứng trước người đó, họ lại ấp a ấp úng không nói thành lời. Nếu bạn cũng có tình cảm với Song Tử thì cũng đừng ngại mà bày tỏ lòng mình nhé.

Cự Giải

Vốn là người sống tình cảm nên nếu Cự Giải này bắt đầu hỏi han về sức khỏe, công việc, tình hình cuộc sống… có nghĩa là họ thực sự quan tâm và muốn chăm sóc cho bạn. Cự Giải khi yêu sẽ không ngại thức khuya để nói chuyện, tâm sự với bạn. Cách họ thể hiện ra ngoài rất tinh tế, ngọt ngào và ít ai có thể cưỡng lại được sự quan tâm, săn sóc và chân thành đó.

Dấu hiệu cho thấy 12 chòm sao đang bật đèn xanh cho bạn-2

Sư Tử

Khác với những cung hoàng đạo khác, đứng trước mặt người mình thích, Sư Tử luôn muốn thể hiện mình để cho người ta thấy mình thật thú vị, tài giỏi và là một con người đáng để yêu. mục đích của Sư Tử là khiến cho người mình thích cảm thấy tự hào về mình.

Xử Nữ

Khi yêu Xử Nữ, họ sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên thực tế hơn. Họ sẽ không ngại làm việc những việc lặt vặt cho bạn và họ sẽ nhắc nhở những điều mà bạn hay quên. Mỗi lần gặp bạn, Xử Nữ đều tỏ vẻ quan tâm, từ cả những điều nhỏ nhặt nhất, được trở thành người yêu của chòm sao này thì may mắn nhất quả đất rồi đấy.

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ không ngần ngại điều gì mà tấn công liên tục người mình thích từ lời nói đến hành động. Tuy nhiên, họ chỉ làm điều này khi chắc chắn họ có thể “hạ gục” được bạn. Khi bạn thấy rằng Thiên Bình đang nhiệt tình tán tỉnh và đột nhiên lạnh lùng, đó là dấu hiệu cho thấy họ đang muốn nhận được sự quan tâm từ bạn đấy.

Dấu hiệu cho thấy 12 chòm sao đang bật đèn xanh cho bạn-3

Thần Nông

Thần Nông khi yêu ai thường hay đặt ra những câu hỏi rất cá nhân để tìm hiểu người đó. Thế nên khi nhận được những câu hỏi đại loại: Sở thích của bạn là gì? Gia đình bạn có mấy người?... thì có nghĩa Thần Nông đã thích bạn rồi đấy.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ chủ động đến bắt chuyện với bạn nhiều hơn bình thường. Bất kể bạn ở đâu họ cũng tìm tới để trò chuyện, thậm chí bạn không ở đó, họ sẽ tìm đến bạn để bày tỏ cảm xúc của mình.

Ma Kết

Ma Kết sẽ luôn muốn kể tốt về người mình thích cho người khác. Ma Kết cũng sẽ tận dụng thời cơ để gây sự chú ý và ghi điểm trước mặt bạn. Họ còn luôn cố tình đến những nơi mà bạn đến và tỏ vẻ như gặp bạn một cách tình cờ và thật có duyên.

Bảo Bình

Khi cung Bảo Bình yêu bạn, họ sẽ nói chuyện với bạn lâu hơn bình thường. Họ muốn xem cách bạn suy nghĩ và những chủ đề bạn quan tâm xem có hợp với họ không thì mới tính tới chuyện lâu dài được.

Song Ngư

Song Ngư không thể giấu giếm điều gì, khi thích bạn, họ sẽ thường liếc trộm, để ý bạn từng chút một, luôn lắng nghe những gì bạn nói. Song Ngư còn rât lãng mạn. Những hành động ngôn tình sẽ được Song Ngư thể hiện với bạn đấy.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-12-cung-hoang-dao-dang-bat-den-xanh-cho-ban-n-140425.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất