Dấu hiệu người ấy đã chán bạn 'đến tận cổ', chia tay sớm sẽ bớt khổ đau

Nếu có những biểu hiện này, chứng tỏ người ấy đang cố miễn cưỡng yêu bạn và nếu càng cố níu kéo, bạn sẽ càng khổ đau.

THƯỜNG XUYÊN TRỄ HẸN

Một lần, hai lần trễ hẹn còn có thể chấp nhận được nếu có những lý do chính đáng. Còn nếu lần hẹn nào người ấy cũng kiếm đủ các loại lý do để đến trễ, chứng tỏ họ không hề coi trọng bạn.

Dấu hiệu người ấy đã chán bạn đến tận cổ, chia tay sớm sẽ bớt khổ đau-1

Thời gian của họ là vàng, vậy đối với bạn, thời gian là gì? Bạn phải chờ đợi người ấy liên tục và không ai có quyền bắt bạn phải làm điều đó. Hãy xem xét lại ngay những lý do người ấy đưa ra xem có hợp lý không nhé! Hoặc là họ đang cố giấu giếm bạn điều gì đó.

ĐỒNG Ý TẤT CẢ MỌI VIỆC BẠN LÀM

Bằng lòng, yêu nhau thì nên đồng cảm, yêu thương và thấu hiểu cho nhau. Nhưng không có nghĩa là, việc gì bạn làm, bạn tư vấn ý kiến người ấy cũng "tùy em, tùy anh". Và cũng không có nghĩa, việc gì bạn làm người ấy cũng gật đầu.

Đôi khi, góp ý một cách chân thành, chỉ ra cho bạn cái được và chưa được có thể làm bạn không thực sự vui lúc đó, nhưng nghĩ lại, đó mới là một người hết lòng vì bạn. Một người cái gì cũng gật đầu, không phải là người có thiện chí muốn bạn tốt hơn.

KHÔNG BAO GIỜ KHEN BẠN

Dấu hiệu người ấy đã chán bạn đến tận cổ, chia tay sớm sẽ bớt khổ đau-2

Yêu nhau thì phải luôn trân trọng nhau và cần tán thưởng nhau. Một vài lời khen ngợi chứng tỏ họ tự hào về bạn, biết ơn bạn. Nhưng nếu một người yêu chưa bao giờ hoặc đã quá lâu không dành cho bạn một lời khen nào, cần xem xét lại tình cảm thực sự của họ. Có thể, họ đã có người mới là mối quan tâm hơn bạn. 

KHÔNG GIỮ LỜI HỨA

Hứa cứ hứa, nhưng lại không làm, đó là cách một người không còn yêu thương bạn nữa làm với bạn. Họ chỉ nói vu vơ cho xong việc và không bao giờ nghĩ phải thực hiện điều đó cho bạn vui. Vậy, đây đích thị là người không chân thành, không phải người bạn có thể trao gửi trái tim.

Dấu hiệu người ấy đã chán bạn đến tận cổ, chia tay sớm sẽ bớt khổ đau-3

KHÔNG NHẮN TIN, GỌI ĐIỆN CHO BẠN

Yêu nhau mà cả ngày không có lấy một tin nhắn hay một cuộc điện thoại hỏi thăm, nhắc nhở thì đây đích thị không phải tình yêu. Hoặc là người ấy đã quá chán bạn rồi, họ không còn muốn quan tâm tới bạn nữa. Phải xem xét lại mối quan hệ này ngay lập tức nhé, để không bị quá muộn khi phát hiện ra tình yêu đã hết. 

Thanh thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-nguoi-ay-da-chan-ban-den-tan-co-chia-tay-som-se-bot-kho-dau-n-147685.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất