Thương anh để đấy, vì anh chỉ coi em là em gái thôi!

Em sẽ để những tình cảm này cho gió cuốn bay đi, em sẽ để tình cảm này cho mưa rửa trôi đi, tình cảm này nắng sẽ làm hong khô đi. Anh là gió, là mưa, là ánh nắng soi rọi tâm hồn em. Và giờ đây chính anh cũng sẽ là người sẽ khiến nó biến mất đi.

Lâu rồi em mới viết nhiều thế này. Chắc là trước giờ cuộc sống của em có rất ít những nỗi buồn những tổn thương. Thời gian cứ trôi, trôi nhanh thật. Khi con người ta càng lớn càng có nhiều suy nghĩ hơn. Suy nghĩ về cuộc sống về công việc và tình cảm. Tình cảm luôn là thứ khiến con người dễ thay đổi nhất theo cả chiều hướng tốt và xấu. Vì tình cảm mà con người có thể bỏ đi một số điều quan trọng để rồi phải hối hận về việc đó. 

Đúng! Em đã vì tình yêu , em đã không mạnh mẽ như em nghĩ anh à, em đã từng vì anh mà cố gắng làm nhiều thứ, đã từng vì anh mà bỏ đi nhiều thứ. Những kí ức đẹp với anh em đã từng nghĩ nó sẽ là 1 kỉ niệm hạnh phúc vui vẻ nhất, nhưng không đó lại chính là những kí ức khiến em bùn và đau nhất.

Thương anh để đấy, vì anh chỉ coi em là em gái thôi!-1

Em đã suy nghĩ và mơ mộng rất nhiều về 1 mối quan hệ cao hơn 1 xíu nhưng không em luôn là người tự biên tự diễn 1 mình. Chắc anh không hề biết cảm giác ấy đau như thế nào đâu...

Khi đã yêu một người đã trao trọn tình cảm cho một người mà người ấy lại cứ thờ ơ vô tâm như thế. Tình cảm đúng là thứ khó giải quyết nhất trong cuộc sống này. 

Từ trước giờ em đã thích rất nhiều người nhưng có lẽ anh là người em thương nhất. Em không gọi đó là thích là yêu mà là thương anh. Từ ngày biết thương anh cả cuộc sống của em như thay đổi, công việc cuộc sống của em trở nên vui vẻ hơn dù công việc có khó khăn như thế nào em cũng có thể vượt qua được vì em nghĩ "có anh ở đây rồi". 

Nhưng mọi thứ đều là tự em mà thôi. Anh - người con trai của những cuộc vui, anh hướng ngoại và không có ai là đủ với anh. Thương anh em mới biết mình ích kỷ nhiều hơn biết ghen biết buồn và biết mình xấu tính hơn. Em tham làm lắm anh à. Thương anh em chỉ muốn anh là của em chỉ quan tâm chăm sóc mỗi em em không thích phải sẻ chia anh với những người con gái khác. Em buồn và suy nghĩ nhiều thứ. 

Anh luôn nói với em rằng đối với anh em như một người em gái. Anh có biết rằng điều đó làm em buồn lắm không. Anh có nuôi được em không? Có cho em được gì không? Có xứng là anh trai không? Mà anh đòi làm anh trai của em. Em thật sự không thích một tình cảm nửa vời như vậy. Thích là thích, yêu là yêu và ghét là ghét. Không thể có tình cảm anh em như vậy được.

Thương anh để đấy, vì anh chỉ coi em là em gái thôi!-2

Em không biết trong anh suy nghĩ như thế nào, có thể đối với anh tình cảm của em như một đứa con nít, mọi chuyện em làm anh đều nghĩ em là đứa trẻ con, anh cứ mặc định điều đó. Anh đối xử với em như thế nào trước giờ em đều chấp nhận trước giờ em đều chịu đựng được. 

"Người mình thương nhất, cũng bỏ mình mà đi..Ừ thì không sao cả...Thất tình, thì buồn thôi!.." 

Nhưng bây giờ thật sự đã quá mệt rồi em không muốn phải thế này nữa, em thật sự không mạnh mẽ như anh nghĩ đâu. Em biết tất cả mọi chuyện em thấy được mọi thứ chỉ là em giả vờ không biết thôi anh à, em rất sợ anh lạnh lùng thờ ơ với tình cảm của em - thứ tình cảm mà em đã giữ gìn tình cảm ấy em xem như một báu vật của mình.

Mọi thứ về anh, những hành động mà anh vô tình tạo ra em cũng xem đó như là những kỉ niệm đẹp của mình. Và giờ đó lại là những kỉ niệm em muốn nó nhanh chóng biến đi mất. Không gì là không thể. Em không thể đứng yên một chỗ chờ hoài một người vô tâm với em như vậy được. Với em tình cảm này em đã chờ rất lâu rồi, em buồn cũng lâu rồi. Trước giờ em vẫn luôn hi vọng sẽ có sự đổi khác trong anh, anh sẽ có tình cảm khác với em chứ không phải là như vậy. 

Song mọi thứ vẫn vậy, anh lại càng tàn nhẫn với em hơn. Vâng! Anh không có lỗi gì hết tất cả mọi thứ đều do em thôi. Là tự em đa tình, tự em có tình cảm, biết rằng khi thương anh nước mắt sẽ nhiều hơn nụ cười, sẽ luôn suy nghĩ về anh mà em vẫn cố chấp muốn nắm mãi không buông.

Tất cả đều do em. Cũng cảm ơn anh nhiều, vì tình cảm với anh mà em cũng đã đổi khác nhiều - Vì anh. Em sẽ để những tình cảm này cho gió cuốn bay đi em sẽ để tình cảm này cho mưa rửa trôi đi, tình cảm này nắng sẽ làm hong khô đi. Anh là gió, là mưa, là ánh nắng soi rọi tâm hồn em. Và giờ đây chính anh cũng sẽ là người sẽ khiến nó biến mất đi. 

Người là cơn gió 

Thổi mát tâm hồn 

Người là ánh nắng soi rọi tâm hồn 

Người là cơn mưa 

Tưới mát tâm hồn 

Nhưng 

Mọi thứ luôn không dễ dàng 

Mọi thứ đều do tâm hồn cảm nhận 

Người có lẽ không biết và người cũng không muốn biết. 

Người đúng là gió có thể bay đi 

Người đúng là nắng soi rọi khắp nơi 

Người đúng là mưa vô tâm vô tư. 

Theo Guu.vn


con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất