Đâu là ca khúc giúp Bích Phương kiếm đủ tiền xây nhà cho bố mẹ !?

(2Sao) - " Mình yêu nhau đi" một thời đình đám đã giúp nữ ca sỹ thực hiện được điều này.

Tối qua (29/09) "nữ hoàng nhạc sầu" Bích Phương đã có một minishow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Đã có rất đông khán giả có mặt từ sớm để chờ đợi đêm diễn của cô. Bước ra từ cuộc thi VietNam Idol, dù không quá đình đám nhưng Bích Phương là một trong những ca sĩ sở hữu trong tay số lượng bài hits được nhiều người thuộc nhất.



Mở đầu cho đêm nhạc, Bùi Bích Phương thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi của mình "Có khi nào rời xa", cô nàng cũng chia sẻ rằng vào thời điểm đó cô đang là một nhân viên ngân hàng với đồng lương là 6,5 triệu, khi đó Bích Phương cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Khi nhận được sự ủng hộ của khán giả, cô đã nghĩ rằng mình còn trẻ nên sống đúng với đam mê và Bích Phương quyết định từ bỏ công việc ở ngân hàng, khăn gói vào Sài Gòn lập nghiệp.



Đặc biệt với ca khúc đình đám một thời "Mình yêu nhau đi", ít ai biết được rằng đây là bài hát được cô nàng đầu tư ít nhất vì vào thời điểm đó Bích Phương và Tiên Cookie gặp khó khăn về mặt tài chính, cả 2 gần như hết sạch tiền sau khi làm album đầu tay. Thế nhưng may mắn đã mỉm cười với nữ ca sĩ xinh đẹp này, "Mình yêu nhau đi" trở thành một hiện tượng vài thời điểm đó, Bích Phương đã kiếm được một số tiền nho nhỏ trang trải cuộc sống, và đủ để bố mẹ xây nhà.



Luôn giữ hình ảnh sạch, làm nghề nghiêm túc, Bùi Bích Phương chiếm được cảm tình của nhiều khán giả khó tính. Với sản phẩm mới nhất "Gửi anh xa nhớ" vừa được ra mắt đã tạo hiệu ứng trong cộng đồng mạng, đây là ca khúc mà Tiên Cookie chỉ mất 30 phút để hoàn thành.

Trong đêm nhạc của riêng mình, Bùi Bích Phương cũng kể về những ngày tuổi thơ của mình, cô rất thần tượng nhóm nhạc 1088 và có lần "nữ hoàng nhạc sầu" còn "ôm dép" chạy theo nhóm 1088 để xin chữ kí.



Hoài Lâm cũng là khách mời trong đêm nhạc. Anh chúc mừng sinh nhật Bích Phương và cùng cô hát ca khúc 'Nếu phôi pha ngày mai'.











Bố mẹ Hoài Lâm cũng đến xem con trai biểu diễn.

Bên cạnh đó còn có một số bạn bè của Bích Phương cũng đến xem, cổ vũ tinh thần cho Bích Phương: 


Khả Ngân


Hạnh Sino


Quốc Thiên

Ưng Đại Vệ và Trọng Hiếu idol

Trang Đào
  Ảnh : Hoà Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất