Chưa chiếu được 1 tháng, 'Đấu La Đại Lục' của Tiêu Chiến đã 3 tỷ lượt xem

Chỉ sau 23 ngày phát sóng, 'Đấu La Đại Lục' đã hút 3 tỷ lượt xem trên mọi nền tảng, chứng tỏ tầm ảnh hưởng không nhỏ của Tiêu Chiến.

Đấu La Đại Lục với sự tham gia của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đã lên sóng 23 ngày. Hiện tại phim vẫn chưa tung hết số tập trên WeTV, chỉ có các tài khoản VIP mới có thể xem trọn bộ. Chính vì vậy lượt xem của Đấu La Đại Lục sẽ còn tiếp tục tăng.

Chưa chiếu được 1 tháng, Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến đã 3 tỷ lượt xem-1

Lượt view ngày của Đấu La Đại Lục đều vượt qua 100 triệu, có những ngày còn chạm mốc 211 triệu view. Hiiện tổng lượt view của Đấu La Đại Lục đã đạt 3 tỷ với tỷ lệ trung bình hàng ngày là 130 triệu.

Số lượng người xem trực tiếp trên kênh CCTV8 tại Trung Quốc là 10 triệu lượt, dẫn đầu danh sách rating.

Trong 22 ngày liên tiếp, Tiêu Chiến luôn xếp thứ nhất trong danh sách chỉ số truyền thông của các nghệ sĩ phim truyền hình.

Tuy nhiên, phần điểm đánh giá của Đấu La Đại Lục lại thể hiện sự chia rẽ sâu sắc giữa khán giả. Phim đạt 6,2 điểm trên Douban với 29% khán giả chấm 5 sao, 30% khán giả chấm 1 sao.

Đánh giá về phim cũng gây tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng Đấu La Đại Lục "chế" nguyên tác quá nhiều, hình tượng nhân vật kém xa so với bản hoạt hình vốn rất được yêu thích, phim được khen là do lượng fan của Tiêu Chiến quá đông đảo.

Trong khi đó một số khán giả nhận xét Đấu La Đại Lục có nội dung ổn, diễn xuất của Tiêu Chiến cũng gây bất ngờ, thể hiện sự tiến bộ rõ rệt so với một phim khác quay cùng thời điểm là Khánh Dư Niên.

Chưa chiếu được 1 tháng, Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến đã 3 tỷ lượt xem-2

Đấu La Đại Lục được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, nội dung xoay quanh hành trình trưởng thành và bảo vệ những người thân yêu của Đường Tam (Tiêu Chiến) và Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi) trước những thế lực ma thú quái ác.

Phim được quay từ năm 2018 nhưng đầu năm nay mới được phát sóng. Với sự góp mặt của nam diễn viên đang có lượng fan đông đảo hàng đầu là Tiêu Chiến, Đấu La Đại Lục đạt được rating khủng, chỉ số truyền thông cao ngất.

Phim dự kiến có phần 2.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/chua-chieu-duoc-mot-thang-dau-la-dai-luc-cua-tieu-chien-da-co-3-ty-luot-xem-4241667.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao