Đau lòng 2 chiến sĩ PCCC tử vong trong lúc làm nhiệm vụ

Tai nạn lật xe đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau khi vào viện cấp cứu, và nhiều người bị thương.

Tối ngày 5/1, mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng chia buồn tới 1 đồng chí chiến sĩ PCCC hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

Theo nội dung bài đăng, sự việc xảy ra vào chiều cùng ngày, khi các chiến sĩ đang trên đường đi làm nhiệm vụ PCCC, bảo vệ dịp lễ ngày 6/1 Ngày giải phóng Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Nhưng do trời mưa đường trơn nên xảy ra tai nạn lật xe khiến 03 đồng chí bị thương, 01 đồng chí đã hi sinh

Đau lòng 2 chiến sĩ PCCC tử vong trong lúc làm nhiệm vụ-1

Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan đến vụ việc, tối cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước xác nhận với Vietnamnet, đã hoàn tất công tác khám nghiệm vụ tai nạn giao thông khiến 1 Thiếu úy cảnh sát PCCC và CNCH tử vong.

Qua xác minh, vào 16h chiều cùng ngày, một chiếc xe của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước chở theo nhiều cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Đau lòng 2 chiến sĩ PCCC tử vong trong lúc làm nhiệm vụ-2

Thiếu uý Ngô Quang Sang

Khi xe đến đoạn đường thuộc huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì bất ngờ gặp nạn khiến xe bị lật. Vụ việc khiến Thiếu úy Ngô Quang Sang tử vong và một số cán bộ, chiến sĩ khác bị thương.

Tuy nhiên, sau đó, Công Thương thông tin thêm, một chiến sĩ khác là binh nhất Hồ Kiết Tường, sinh năm 2003 cũng đã hy sinh sau khi được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu.

Đau lòng 2 chiến sĩ PCCC tử vong trong lúc làm nhiệm vụ-3

Binh nhất Hồ Kiết Tường

Sau khi xảy ra sự việc, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Phước cũng có thông báo ban đầu về vụ việc. Đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và các cán cán bộ, chiến sĩ của đơn vị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-long-2-chien-si-pccc-tu-vong-trong-luc-lam-nhiem-vu-n-332824.html

lực lượng PCCC tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất