Đau lòng khoảnh khắc NingNing (aespa) tránh đèn flash vì mắt tổn thương

Không ít người hâm mộ xót xa khi mỹ nhân aespa phải lấy tay che mắt vì thị lực gặp vấn đề nghiêm trọng.

Vừa qua, người hâm mộ bàng hoàng khi biết tin NingNing - thành viên aespa gặp vấn đề thị lực, mắt phải gần như không nhìn thấy gì. Thông tin thậm chí còn đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng giải trí hot search Weibo. 

Đau lòng khoảnh khắc NingNing (aespa) tránh đèn flash vì mắt tổn thương-1
Mắt phải của NingNing gần như không thể nhìn thấy gì

Sau thông tin chấn động, NingNing mới đây đã xuất hiện trước truyền thông cùng các thành viên aespa. Mỹ nhân khiến không ít người hâm mộ xót xa khi có hành động lấy tay che mắt để tránh ánh đèn flash từ camera. 

Đau lòng khoảnh khắc NingNing (aespa) tránh đèn flash vì mắt tổn thương-2
NingNing che mắt, quay người đi khi có đèn flash.

Trước đó, trên tạp chí Vogue China, NingNing đã tiết lộ về tình trạng thị lực yếu từ khi sinh ra. Người đẹp từng phẫu thuật điều trị nhưng tình trạng không được cải thiện và gần như bị mù một bên mắt. Cũng chính vì thế, NingNing phải luôn đeo kính râm, mang thuốc nhỏ mắt kè kè bên người. 

Cách đây 3 - 4 năm, NingNing từng về Trung Quốc chữa viêm giác mạc nhưng không tiết lộ bệnh tình với fan. Vì vậy, nữ idol từng bị netizen chỉ trích không tôn trọng fan, trốn tập luyện về quê nhà nghỉ ngơi. 

Hiện tại, người hâm mộ rất lo lắng cho tình trạng thị lực của NingNing. Thành viên aespa sở hữu đôi mắt long lanh nhưng hóa ra lại có thị lực rất kém, thậm chí mắt phải gần như không thấy gì.

Đau lòng khoảnh khắc NingNing (aespa) tránh đèn flash vì mắt tổn thương-3

NingNing sinh năm 2002 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, có tên thật là Ninh Nghệ Trác. Nữ idol gia nhập SM Entertainment từ năm 2016 và ra mắt cùng aespa vào năm 2020. Trong nhóm, NingNing đảm nhận vai trò giọng ca chính. Ngoài ra, cô còn được yêu thích nhờ vẻ đẹp đáng yêu, đôi mắt to tròn long lanh, có nhiều nét hao hao Jennie (BLACKPINK).

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dau-long-khoanh-khac-ningning-aespa-tranh-den-flash-vi-mat-phai-ton-thuong-nghiem-trong-20230326200655743.htm

aespa

Tin tức mới nhất