Dâu mới nhà ông Dũng 'Lò Vôi' bất ngờ bị chửi mất mặt trên MXH

Dù đã khóa trang Facebook cá nhân ngay khi đám hỏi diễn ra nhưng Quế Long vẫn không tránh được thị phi.

Gần 1 tuần trước, bà Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi" đã mang sính lễ đi hỏi vợ cho con trai. Theo tìm hiểu, cô gái này tên Quế Long (SN 1996), cựu sinh viên trường ĐH Hutech TP. HCM. Tốt nghiệp ra trường, hiện 9X đang công tác và sinh sống tại Bình Dương.

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi bất ngờ bị chửi mất mặt trên MXH-1

Những hình ảnh về đám hỏi ngay khi chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài của hồi môn ngập kim cương, nhan sắc của tân nương cũng là điểm khiến dân mạng chú ý.

Quả thật, nhìn loạt ảnh trên trang cá nhân, ai cũng phải trầm trồ bởi Quế Long sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp. Dù ra ngoài hay ăn mặc giản dị khi ở nhà, cô gái trẻ vẫn có gương mặt và vóc dáng nổi bật.

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi bất ngờ bị chửi mất mặt trên MXH-2

Nhận xét về nàng dâu mới, nữ đại gia tâm sự: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Qua tâm sự, có thể thấy vợ ông Dũng "Lò Vôi" rất hài lòng với cuộc hôn nhân của con trai mà bà vừa đứng ra lo đại sự.

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi bất ngờ bị chửi mất mặt trên MXH-3
Con dâu hôn má mẹ chồng trong ngày trọng đại

Gần 1 tuần sau đám hỏi diễn ra, dù đã khóa Facebook cá nhân để tránh bị săm soi nhưng Quế Long bất ngờ bị lôi vào scandal của gia đình với ông Võ Hoàng Yên.

Trong livestream mới đây, bà Phương Hằng bức xúc, tiết lộ phe cánh của "thần y" liên tục bôi nhọ bà và các thành viên khác trong gia đình. Đặc biệt, nàng dâu mới cũng bị kéo vào lùm xùm. Cô trở thành nạn nhân bị các tài khoản mạng xã hội công kích.

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi bất ngờ bị chửi mất mặt trên MXH-4

Bà Hằng cho hay những người giấu mặt này liên tục chửi bới Quế Long. Họ còn nhắn tin cho ông Dũng "Lò Vôi" thêu dệt đủ thông tin sai sự thật.

Sau thông báo về cuộc sống mệt mỏi của các thành viên trong gia đình, bà Phương Hằng tiết lộ đang nhờ luật sư can thiệp để xử lý những thành phần đang gây rối nói trên.

Hiện thông tin trên vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ong-dung-lo-voi-bat-ngo-bi-cong-kich-n-261055.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất