Dâu mới nhà ông Dũng 'Lò Vôi' khóa vội Facebook đề phòng đời tư bị moi móc

Tối qua, trang cá nhân của Quế Long vẫn hoạt động bình thường. Còn hôm nay, Facebook của cô không còn truy cập được.

Gây xôn xao vài ngày trở lại đây chính là đám hỏi của con trai ông Dũng "Lò Vôi". Theo tìm hiểu, chú rể có tên Quang Tiến trong khi cô dâu tên Quế Long (SN 1996).

Hiện thông tin về tân nương rất hiếm hoi, chỉ biết cô là cựu sinh viên trường ĐH Hutech TP.HCM và đang công tác tại Bình Dương.

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi khóa vội Facebook đề phòng đời tư bị moi móc-1

Vì có ngoại hình nổi bật nên 9X lập tức lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Soi trang cá nhân, nhiều người xuýt xoa bởi Quế Long có ngoại hình xinh đẹp chẳng kém hot girl.

Nhận về nhiều quan tâm của dân mạng, mới đây Quế Long đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô đã khóa trang Facebook cá nhân khiến mọi người không thể truy cập được nữa. Nhưng cũng có một số dân mạng đồn đoán gái xinh bị hack tài khoản.

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi khóa vội Facebook đề phòng đời tư bị moi móc-2
Quế Long khóa trang cá nhân sau khi bất ngờ nổi tiếng.

Trở lại đám hỏi hoành tráng cách đây 2 ngày, cô dâu đã được bố mẹ chồng đại gia tặng rất nhiều trang sức đắt tiền bằng kim cương gồm vòng tay, bông tai, nhẫn, dây chuyền.

Dù không biết giá trị thực của các món đồ nhưng chỉ cần nhìn số kim cương đính trên đó, ai cũng biết chắc chắn đó là số tiền không hề nhỏ.

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi khóa vội Facebook đề phòng đời tư bị moi móc-3
Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi khóa vội Facebook đề phòng đời tư bị moi móc-4
Cô dâu được mẹ chồng tặng cho nhiều đồ trang sức giá trị.

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi khóa vội Facebook đề phòng đời tư bị moi móc-5
Mẹ chồng con dâu "tình thân mến thân" trong đám hỏi.

Sau màn trao quà, bà Phương Hằng đã được con dâu tặng cho một nụ hôn vào má. Nhìn cảnh này, nhiều người đồn đoán mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu rất tốt đẹp. Đặc biệt là khi Quế Long có rất nhiều nét giống vợ ông Dũng "Lò Vôi".

Dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi khóa vội Facebook đề phòng đời tư bị moi móc-6

Thời gian vừa qua, scandal giữa bà Nguyễn Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt đã trở thành tâm điểm của dư luận. Bà Phương Hằng đã nhiều lần nhắc tới các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trang Khàn, Đàm Vĩnh Hưng,...cùng loạt nghệ sĩ khác trong những lần bà livestream. 

Đặc biệt, bà Hằng đã gửi lời nhắn trực tiếp đến nghệ sĩ Hoài Linh, bà cho biết mình mong mỏi nghệ sĩ này lên tiếng sau giải thích cho công chúng về những gì đã xảy ra có liên quan đến Võ Hoàng Yên. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ong-dung-lo-voi-khoa-facebook-vi-bat-ngo-noi-tieng-n-260573.html

dũng lò vôi

Tin tức mới nhất