Đầu năm làm món xúc xích siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bất ngờ bị người cháu 'chê lên chê xuống'

Khi nghe xong lời nhận xét, ai cũng giật mình tưởng phong độ làm món ăn của bà Tân đi xuống.

Kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý, mới đây bà Tân Vlog đã cho ra lò ngay clip mới. Thế nhưng, món ăn lần này lại là một món cũ - xúc xích rán siêu to khổng lồ. 

Đầu năm làm món xúc xích siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bất ngờ bị người cháu chê lên chê xuống-1Đầu năm làm món xúc xích siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bất ngờ bị người cháu chê lên chê xuống-2

Tuy nhiên, mâm xúc xích lần này có chút khác biệt đó là xúc xích viên tròn (còn được gọi là xúc xích hồ lô).

Để làm món ăn, chủ nhân clip đã chuẩn bị 10 cân nguyên liệu. Sau khi cắt rời, các viên xúc xích được cho vào chảo dầu nóng để chiên chín.

Đầu năm làm món xúc xích siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bất ngờ bị người cháu chê lên chê xuống-3
Đầu năm làm món xúc xích siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bất ngờ bị người cháu chê lên chê xuống-4

Tất cả đều là nguyên liệu sẵn có nên chỉ trong một thời gian ngắn, sản phẩm đã được hoàn thành. Như những clip trước đó, lần này bà Tân lại mời các cháu hàng xóm sang thưởng thức cùng cho vui.

Ngay khi thưởng thức, ai cũng tấm tắc khen ngon. Thế nhưng, một người cháu bất ngờ nhận xét: "Chẳng ngon gì anh em ạ" làm ai cũng giật mình tưởng phong độ làm món ăn của hiện tượng mạng họ Nguyễn đi xuống.

Đầu năm làm món xúc xích siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bất ngờ bị người cháu chê lên chê xuống-5
Đầu năm làm món xúc xích siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bất ngờ bị người cháu chê lên chê xuống-6

Chỉ một lát sau, vẫn là anh chàng đó lại ăn một cách nhiệt tình. Hóa ra, người cháu này chỉ đang đùa vui mà thôi chứ đồ ăn của bà Tân rất ngon đấy nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-bi-che-khi-lam-mon-an-ngay-dau-nam-moi-n-210184.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất