Đầu năm tậu ô tô, thanh niên miền Tây bốc được biển ngũ quý 2 giá 700 triệu

Theo tìm hiểu, thanh niên số hưởng có tên Lê Tấn Phát, sinh năm 1990 ở Long An.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền câu chuyện về việc đi mua xe ô tô của một chàng trai. Điểm khiến người xem chú ý không phải là giá cả chiếc xe mà chính là tấm biển anh chàng này vừa bốc.

Đầu năm tậu ô tô, thanh niên miền Tây bốc được biển ngũ quý 2 giá 700 triệu-1

Đúng là đầu năm may mắn, nam chính đã bốc ngay được biển ngũ quý 2. Nhân vật đang được nhắc tới là Lê Tấn Phát, sinh năm 1990, đến từ Long An.

 “Tôi mua xe đầu tháng 2 với mục đích làm xe chạy gia đình và cả dịch vụ. Xe hoàn thành đăng ký trước kỳ nghỉ Tết âm lịch vài ngày và may mắn nhận được biển số 222.22”, anh tâm sự.

Đầu năm tậu ô tô, thanh niên miền Tây bốc được biển ngũ quý 2 giá 700 triệu-2

Với dân đam mê xe cộ, biển số đẹp luôn là tiêu chí hàng đầu trước khi chọn mua xe. Theo họ, biển đẹp thăng tiến như số tiến lên (số sảnh), tứ quý (4 số giống nhau) hay ngũ quý (5 số giống nhau). 

Chủ nhân câu chuyện tiết lộ dự kiến bán chiếc xe này khoảng 1,4 tỷ đồng (gồm 700 triệu tiền mua xe, và 700 triệu tiền biển số). Trước đó, 9X gốc miền Tây từng gây sốt khi từng bán biển xe máy giá 600 triệu đồng và 280 triệu đồng năm 2020.

Đầu năm tậu ô tô, thanh niên miền Tây bốc được biển ngũ quý 2 giá 700 triệu-3

Bài đăng xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, nhiều người cũng xuýt xoa cho rằng "nước chảy chỗ trũng". Bởi chỉ một tấm biển số xe này thôi, anh đã kiếm số tiền khủng bằng nhiều người làm vất vả cả đời.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn phát tài chỉ trong 1 đêm nói trên?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/9x-long-an-boc-bien-ngu-quy-2-gia-700-trieu-dong-n-252490.html

Mạng xã hội siêu xe

Tin tức mới nhất