'Đấu Trí' tập 12, Túng giả điên vẫn bị bắt, đại uý Vũ xin chỉ đạo từ cấp trên

Đại uý Vũ phát hiện ra Túng chỉ giả điên và xin chỉ thị từ thượng tá Bàng khi đã có đủ bằng chứng trong tay.

Ở Đấu Trí tập 11, Túng (Thanh Bình) Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình sau khi được tư vấn giả điên để trốn tội thì rất thuộc bài. Túng quyết "thà điên còn hơn ngồi tù".   

Đấu Trí tập 12, Túng giả điên vẫn bị bắt, đại uý Vũ xin chỉ đạo từ cấp trên-1

Trong tập 12 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 3/8, Túng (Thanh Bình) cuối cùng đã bị bắt. Khi công an đến nhà đọc lệnh bắt, Túng vẫn vờ không quan tâm và có biểu hiện như người mấy ý thức.

Đấu Trí tập 12, Túng giả điên vẫn bị bắt, đại uý Vũ xin chỉ đạo từ cấp trên-2

Ở trại tạm giam Túng vẫn tưởng mình còn là Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình và đang tham gia cuộc họp chống dịch, nhìn thẳng vào camera chỉ đạo như thật. Mọi lời nói và hành động của Túng đều được đại uý Vũ (Thanh Sơn) quan sát kỹ. 

Đấu Trí tập 12, Túng giả điên vẫn bị bắt, đại uý Vũ xin chỉ đạo từ cấp trên-3

Thiếu uý Phương Linh (Anh Đào) báo cáo với Vũ việc đã kiểm chứng xong thông tin bà Nguyệt - chủ tiệm vàng Kim Toái và bà Loan (Hoàng Yến) - vợ Túng, cung cấp là trùng khớp. Có đầy đủ bằng chứng trong tay, Vũ gọi điện xin chỉ đạo của cấp trên. "Vụ của Phan Thanh Túng đã cởi được nút thắt, xin anh cho chỉ thị".  

Đấu Trí tập 12, Túng giả điên vẫn bị bắt, đại uý Vũ xin chỉ đạo từ cấp trên-4

Ở một diễn biến khác, Hoàng Đức (Vĩnh Xương) có cuộc nói chuyện riêng với hai chủ đầu tư khu đất vàng đang gặp khó. Khi được đề nghị chỉ cho một con đường sáng, Hoàng Đức gợi ý đến việc chuyển đồi mục đích sử dụng đất. 

Đấu Trí tập 12, Túng giả điên vẫn bị bắt, đại uý Vũ xin chỉ đạo từ cấp trên-5

Túng điên thật hay giả? Vụ việc sẽ được xử lý như thế nào khi công an đã có đủ bằng chứng trong tay? Chi tiết tập 12 lên sóng VTV1 tối thứ 4 ngày 3/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-12-tung-gia-dien-van-bi-bat-dai-uy-vu-xin-chi-dao-tu-cap-tren-2045790.html

Đấu Trí

Tin tức mới nhất