'Đấu Trí' tập 14: Đại úy Vũ từ chối lời đề nghị của bạn gái

Lời đe dọa của hai tên côn đồ khiến Vũ lo lắng. Anh lấy lý do nhận nhiệm vụ mới để từ chối lời đề nghị đi chơi của Lam.

Trong tập 14 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 5/8, đại uý Vũ (Thanh Sơn) hoàn thành án trước hạn là cơ hội để anh và Lam (Lương Thu Trang) có thời gian dành cho nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên lời đe dọa của hai tên tội phạm mới ra tù hôm trước khiến Vũ lo lắng. Khi Lam đề nghị đi chơi, Vũ từ chối với lý do mới nhận nhiệm vụ mới và hẹn bạn gái tuần sau. Điều này khiến Lam thất vọng ra mặt. 

Đấu Trí tập 14: Đại úy Vũ từ chối lời đề nghị của bạn gái-1

Trong khi đó, đại tá Giang (NSND Trung Anh) tiếp tục hỏi Túng (Thanh Bình) về mối quan hệ kinh doanh bất động sản với người thân một số quan chức tỉnh. Túng không vòng vo mà khai luôn ra đó là ý của vợ chồng ông Kiên - Giám đốc Sở Y tế, muốn hợp thức số tiền lại quả mà Khải Tuấn chuyển đến mà Túng là người nhận.

Khi được hỏi có chứng cứ cụ thể cho các thỏa thuận này không? Túng lắc đầu nói không có và đồng thời khẳng định Kiên (Thanh Tùng) rất quái, mọi chuyện đã được tính toán kỹ lưỡng.

Đấu Trí tập 14: Đại úy Vũ từ chối lời đề nghị của bạn gái-2

Vụ trưởng Bằng (Nguyệt Hằng) linh cảm chuyện chẳng lành và bắt đầu gọi điện khắp nơi để xin trợ giúp. Bà Bằng gọi điện cho Vụ trưởng vụ tài chính để xin hẹn gặp nhưng lập tức bị ông này đưa ra mọi lý do để từ chối càng khiến bà lo lo lắng.

Đấu Trí tập 14: Đại úy Vũ từ chối lời đề nghị của bạn gái-3 

Lam có giận Vũ? Kiên sẽ bị bắt sau lời khai của Túng? Chi tiết tập 14 Đấu Trí lên sóng VTV1 tối thứ 6 ngày 5/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-14-dai-uy-vu-lay-ly-do-cong-viec-de-tu-choi-loi-de-nghi-cua-ban-gai-2046296.html

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất