'Đấu Trí' tập 19: Lam dẫn đại uý Vũ đi gặp người yêu cũ

Vũ khó chịu vì người yêu cũ của Lam khơi gợi lại kỷ niệm riêng tư của hai người trước đây trong cuộc chuyện trò ở bãi biển.

Trong tập 19 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 12/8, trong lúc đang đi biển, Lam (Lương Thu Trang) dẫn  Vũ (Thanh Sơn) đi gặp Nguyên (Hoàng Anh Vũ), người yêu cũ của cô.

Cả ba trò chuyện vui vẻ nhưng Vũ bắt đầu khó chịu khi Nguyên tỏ ra quan tâm Lam thái quá, thậm chí khơi gợi kỷ niệm hai người từng cắm trại qua đêm trước đây. 

Đấu Trí tập 19: Lam dẫn đại uý Vũ đi gặp người yêu cũ-1

Cũng trong chuyến đi này, Vũ bất ngờ nhìn thấy hình ảnh hoàn toàn khác của Quyên - con gái ông Cửu (Đức Khuê). Hình ảnh đó khác xa so với hồ sơ khi điều tra gia cảnh nhà ông Cửu.

Vũ gửi ảnh chơi bời của Quyên về cho Phong (Xuân Phúc) khiến anh chàng ngạc nhiên, thậm chí nhận định nếu có giải Oscar diễn xuất thì bố con ông Cửu chắc chắn giật giải. 

Đấu Trí tập 19: Lam dẫn đại uý Vũ đi gặp người yêu cũ-2

Trong khi đó sau khi ông Trần Năm - Giám đốc CDC Hải Giang bị bắt, CDC Thanh Bình tiếp tục là mục tiêu điều tra của cơ quan công an. Đại tá Giang (NSND Trung Anh) tiếp tục đi điều tra vụ này và nhân vật quan trọng đang được để ý tới đó là bà Bằng Vụ trưởng (Nguyệt Hằng) liên quan đến sinh phẩm KT và Khải Tuấn.

Đấu Trí tập 19: Lam dẫn đại uý Vũ đi gặp người yêu cũ-3

Vũ sẽ cư xử thế nào khi trở thành người thừa trong cuộc nói chuyện của Lam và tình cũ? Đại tá Giang tìm ra manh mối để bắt bà Bằng? Phong điều tra thêm được gì về Quyên? Chi tiết tập 19 Đấu Trí lên sóng VTV1 tối thứ 6 ngày 12/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-19-lam-dan-dai-uy-vu-di-gap-nguoi-yeu-cu-2048730.html

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất