'Đấu Trí' tập 27: Cục trưởng Hải quan bị đe dọa bằng clip thác loạn của con gái

Ông Cửu buộc phải cho xe hàng lậu của Thịnh Gia thông quan vì lo sợ clip thác loạn của con gái bị tung lên mạng.

Trong tập 27 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 24/8, ông Cửu (Đức Khuê) đã bắt đầu biết thương vợ con. Thấy Quyên (Thùy Dương) ăn uống kham khổ, ông vui vẻ đưa tiền cho con đi mua cơm cô bé thích ăn mà không khó khăn như trước.

"Từ giờ hai bố con mình không nên tiết kiệm quá. Chị Quý con đã sang định cư ở nước ngoài, mẹ con cũng vậy. Có thể sau này con cũng sẽ sang bên đó. Nếu con gọi điện cho mẹ thì nói cho bố xin lỗi mẹ", ông Cửu nhắn con gái. 

Đấu Trí tập 27: Cục trưởng Hải quan bị đe dọa bằng clip thác loạn của con gái-1

Muốn rửa tay gác kiếm nhưng không xong, định không thông quan xe hàng của con trai Thịnh 'bạc' nhưng ông Cửu lại bị gây sức ép bằng clip thác loạn của con gái. Không còn cách nào khác, ông đành cho thông quan với điều kiện đảm bảo xe hàng phải sạch.

Đấu Trí tập 27: Cục trưởng Hải quan bị đe dọa bằng clip thác loạn của con gái-2

Nhưng mọi chuyện đâu có dễ dàng như vậy. Thấy lực lượng công an đã chờ sẵn ở cửa khẩu, Trung ra lệnh cho đàn em phi xe qua, "tội vạ đâu tao chịu" nhưng không ăn thua nên đành dừng xe. Vũ (Thanh Sơn) lao đến đập cửa xe của Trung yêu cầu: "Xuống xe!". 

Đấu Trí tập 27: Cục trưởng Hải quan bị đe dọa bằng clip thác loạn của con gái-3

Trong khi đó, Đại Đức (Vĩnh Xương) lợi dụng là cánh tay phải của Chủ tịch tỉnh hẹn gặp gây sức ép cho doanh nghiệp gây bức xúc.

Đấu Trí tập 27: Cục trưởng Hải quan bị đe dọa bằng clip thác loạn của con gái-4

Trung bị bắt với bằng chứng không thể chối cãi? Ông Cửu sa lưới pháp luật? Số phận của Quyên ra sao? Chi tiết tập 27 Đấu Trí lên sóng VTV1 tối 23/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-27-cuc-truong-hai-quan-bi-de-doa-bang-clip-thac-loan-cua-con-gai-2052793.html

Đấu Trí

Tin tức mới nhất