'Đấu Trí' tập 28: Quyên bất lực nhìn bố bị công an đến tận nhà bắt

Cùng một lúc Quyên chứng kiến cảnh bố bị bắt, bạn bè quay lưng.

Trong tập 28 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 25/8, Quyên (Thùy Dương) giận mình đã đu theo đám rich kids hư hỏng dẫn đến việc bị quay clip thác loạn khiến bố mình gặp nạn.

Thay vì an ủi và thông cảm với Quyên, cô bạn còn mắng Quyên không ra gì, thậm chí còn nói luôn: "thấy hay hay thì rủ đi chơi, giờ chán thì bỏ, bớt ảo tưởng đi". 

Đấu Trí tập 28: Quyên bất lực nhìn bố bị công an đến tận nhà bắt-1

Chỉ vì muốn clip thác loạn của con gái không bị phát tán, ông Cửu (Đức Khuê) đành cho thông quan xe hàng lậu của con trai Thịnh 'bạc' dẫn đến sa lưới pháp luật. Khi công an đến nhà còng tay bố bắt đi, Quyên lúc này mới hối hận, vừa khóc vừa nói bố muốn mắng chửi mình thế nào cũng được. "Con không có lỗi, nếu muốn thì con cứ sang kia với mẹ, đừng lo cho bố", ông Cửu nhắn con gái. 

Đấu Trí tập 28: Quyên bất lực nhìn bố bị công an đến tận nhà bắt-2

Xe hàng của Trung bị bắt nhưng khám xe chỉ thấy mỹ phẩm, Vũ (Thanh Sơn) hoài nghi con trai Thịnh 'bạc' đã ném hàng cấm xuống suối trên đường cho xe thông quan khi thấy biến. Anh cùng Phong (Xuân Phúc) đi khảo sát địa bàn và nhận định thùng hàng có thể không nhẹ, khó mà đi xa được. 

Đấu Trí tập 28: Quyên bất lực nhìn bố bị công an đến tận nhà bắt-3

Nhận định của Vũ có chính xác? Thùng hàng Trung tẩu tán là gì? Phong có đến an ủi Quyên lúc cô buồn nhất? Chi tiết tập 28 Đấu Trí lên sóng VTV1 tối 25/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-28-quyen-bat-luc-nhin-bo-bi-cong-an-den-tan-nha-bat-2053214.html

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao