'Đấu Trí' tập 29: Cục trưởng Hải quan khai gì với công an sau khi bị bắt?

Giải thích về số tiền khổng lồ có trong tài khoản, ông Cửu nói do chơi bitcoin mà có chứ dứt khoát không nhận đó là tiền nhận hối lộ.

Trong tập 29 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 26/8, sau khi bị bắt, ông Cửu (Đức Khuê) khai với đại úy Vũ (Thanh Sơn) rằng số tiền mình có được do liều mà có, dồn tiết kiệm chơi bitcoin từ vài năm trước.

Đấu Trí tập 29: Cục trưởng Hải quan khai gì với công an sau khi bị bắt?-1

Ông Cửu nói bắt vợ con cắn răng chịu đựng hàng ngày ăn khoai ăn sắn vì không muốn bán bitcoin. Không ngờ một ngày giá bitcoin đạt đỉnh nên ông bán đi và thu về vài triệu USD. 

Đấu Trí tập 29: Cục trưởng Hải quan khai gì với công an sau khi bị bắt?-2

Còn ông Đường (Đỗ Kỷ) - một người họ hàng xa của bà Bằng Vụ trưởng (Nguyệt Hằng) đến tận nhà đại tá Trần Giang (Trung Anh) để nhờ vả và muốn xin đại tá Giang cho bà Bằng gặp riêng để trao đổi. Tuy nhiên đại tá Giang yêu cầu ông Đường có việc gì đến tận cơ quan làm việc chứ không tiếp khách tại nhà. 

Đấu Trí tập 29: Cục trưởng Hải quan khai gì với công an sau khi bị bắt?-3Đấu Trí tập 29: Cục trưởng Hải quan khai gì với công an sau khi bị bắt?-4

Ở một diễn biến khác, Vũ gặp thượng tá Văn Bàng (Hồng Quang) báo cáo về việc tay Duy - tài xế xe chở hàng điện thoại lậu sau khi được thả đã bị tai nạn chết ngay tại chỗ. Hai người đến hiện trường và phát hiện dấu hiệu bất thường. 

Đấu Trí tập 29: Cục trưởng Hải quan khai gì với công an sau khi bị bắt?-5

Hoàng Đức (Vĩnh Xương) đang ở trong phòng thì có một kẻ bí ẩn đột nhập vào báo hiệu có biến lớn. Kẻ đó là ai? Hoàng Đức có gặp nguy hiểm? Vũ sẽ làm gì để ông Cửu khai ra sự thật? Chi tiết tập 29 Đấu Trí lên sóng VTV1 tối 26/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-29-cuc-truong-hai-quan-khai-gi-voi-cong-an-sau-khi-bi-bat-2053589.html

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất