'Đấu Trí' tập 9, người yêu xinh đẹp của đại uý Vũ lộ diện

Lam bất ngờ ra Hà Nội mà không báo với Vũ khiến anh rất bất ngờ và gọi điện ngay cho bạn gái đang ở khu cách ly.

Trong tập 8 phim Đấu Trí lên sóng tối 28/7, Túng (Thanh Bình) - Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình chạy đi tìm Hoàng Đức (Vĩnh Xương) - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Thành Đông - người thân thiết với chủ tịch tỉnh Đoàn Phát để xin ý kiến nhưng Hoàng Đức nói thẳng không giúp được. Trong khi đó Túng đã có trong tay đoạn ghi âm ghi lại những chỉ đạo của Giám đốc Sở Y Tế Đông Bình và việc ông này nhận hối lộ từ Túng. Cả hai bắt đầu đùn đẩy trách nhiệm, uy hiếp lẫn nhau nhằm chối tội.

Đấu Trí tập 9, người yêu xinh đẹp của đại uý Vũ lộ diện-1

Ở diễn biến khác, đại tá Giang (NSND Trung Anh) phân tích về những khoản hoa hồng lớn được Khải Tuấn chi ra cho những người ở cấp cơ sở. Đại tá Giang đề nghị điều tra bổ sung mở rộng vụ án. Vụ trưởng Bằng (Nguyệt Hằng) cũng bắt đầu lọt tầm ngắm của đại tá Giang. Tuy nhiên khi cơ quan công an liên hệ, Vụ trưởng Bằng đồng ý sắp xếp cuộc gặp với C03 (Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu) mà không hề tỏ ra lo lắng.

Đấu Trí tập 9, người yêu xinh đẹp của đại uý Vũ lộ diện-2

Đại uý Vũ (Thanh Sơn) chỉ đạo cần tập trung vào những người liên quan, đặc biệt là bà Loan (Hải Yến) - vợ ông Túng. Công việc quá nhiều, đại uý Vũ và thiếu uý Phương Linh (Anh Đào) đều phải ở lại làm thêm khiến họ luôn ở thế khó xử với người thân.

Tập 9 Đấu trí lên sóng tối thứ 6 ngày 29/7, Vũ nhắn tin cho bạn gái thì mới biết cô đã bay ra Hà Nội nhưng phải ở trong khu cách ly. Lam (Lương Thu Trang) là người yêu Vũ. Cô học dược bên Úc và hiện đang làm việc cho tập đoàn dược của chú ruột. Vũ trách Lam ra Hà Nội mà không nhắn anh. Còn Lam trách người yêu cả ngày không gọi điện cho mình. Vũ nói vừa xong việc và Lam luôn khiến anh bất ngờ.

Đấu Trí tập 9, người yêu xinh đẹp của đại uý Vũ lộ diện-3

Trong khi đó, Túng ''đánh động'' thủ trưởng Kiên về những góc khuất mà công an điều tra đang tìm kiếm. Điều này khiến ông Kiên (Thanh Tùng) rất bực vì cấp dưới đang có hành động thiếu kiểm soát và bắt đầu gây sức ép với mình. "Em thì không sao, em chỉ sợ anh. Anh là người đứng đầu, CDC việc lớn việc nhỏ đều phải trình lên Sở xin ý kiến anh. Em sợ không khéo công an họ cũng chiếu tướng anh rồi", Túng doạ. Kiên lo lắng những chỉ thị bằng miệng của mình bị Túng ghi âm nhưng Túng cãi bay.

Đấu Trí tập 9, người yêu xinh đẹp của đại uý Vũ lộ diện-4

Các trinh sát thuộc phòng 3 của Vũ đã tìm ra những thông tin mới quan trọng liên quan đến tiệm vàng Kim Toái. Số điện thoại lạ đã liên lạc với bà Nguyệt chủ tiệm vàng sau khi Tuấn chuyển tiền vào là ai? Manh mối tiếp theo của vụ án dần được lật mở. Túng sẽ trình băng ghi âm để tố Giám đốc Kiên? Bà Bằng sẽ nói gì khi gặp đại tá Giang? Chi tiết Đấu Trí tập 9 lên sóng VTV1 tối thứ 6, 29/7.   

Đấu Trí tập 9, người yêu xinh đẹp của đại uý Vũ lộ diện-5

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-9-nguoi-yeu-xinh-dep-cua-dai-uy-vu-lo-dien-2043944.html

Đấu Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao