Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để mang lại may mắn: Ngọ hợp màu đen, Thân nên chọn sắc đỏ

Chọn màu chủ đạo cho ngày thứ 2 đầu tuần sẽ giúp mang lại cho bạn may mắn, tiền tài, lộc trời trong cả tuần sau đó.

TUỔI TÝ

Tuần này Tý nên bắt đầu bằng màu hồng vào thứ 2 nhé. Màu này sẽ khiến công việc của bạn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa màu hồng nhã nhặn, nhẹ nhàng làm cho cảm xúc của bạn hết sức êm đẹp, đẹp đẽ, có thể gặp được tình yêu đó.

TUỔI SỬU

Sửu hợp với màu sắc rực rõ, một chiếc áo hoa hòe hoa sói hoặc màu đỏ cũng là sự lựa chọn hợp lý cho sáng thứ 2 đầu tuần. Nên nhớ đừng trang điểm quá đậm hay cầu kì phụ kiện nếu đã mặc màu này nhé. May mắn ắt sẽ đến với bạn.

Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để mang lại may mắn: Ngọ hợp màu đen, Thân nên chọn sắc đỏ-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hãy cứ trung thành với màu đen thôi nhé. Cá tính mạnh mẽ nên bạn khá hợp với màu sắc này. Hơn nữa cuộc gặp gỡ đầu tuần quan trọng có thể sẽ khiến cho bạn trở nên thông minh, sắc sảo hơn trong mắt đối phương.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hợp nhất vẫn là màu trắng. Trắng sáng thể hiện một tuần mới đầy khởi sắc. Bạn cũng nên kết hợp với đồ đen để trang phục của mình thêm nổi bật hơn nhé. Có thể sẽ gặp được quý nhân đó.

TUỔI THÌN

Thìn không cần quá cầu kì màu sắc tuần này, bạn có thể mặc theo ý thích vì tuần này đã là một tuần khá thuận lợi với bạn về công việc. Hãy cứ thể hiện sự tự tin ở phong thái đã là thành công mỹ mãn rồi.

TUỔI TỴ

Tỵ nên chọn màu tím vì đó là màu rất mát mắt nhất là trong những ngày thời tiết có chút nắng này. Hỡn nữa làn da trắng của bạn là quá phù hợp với trang phục này để tuần mới khởi sự tốt lành.

Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để mang lại may mắn: Ngọ hợp màu đen, Thân nên chọn sắc đỏ-2

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ thông minh nhanh nhẹn nên càng hợp với những trang phục thể hiện cá tính của bạn. Màu đen là lựa chọn tốt nhất. Thứ 2 nên bắt đầu bằng một chiếc áo hay váy màu đen kết hợp phụ kiện và đồ sáng hơn nữa để nổi bật đám đông nhé.

TUỔI MÙI

Mùi hợp với màu xanh và nhất định phải tìm một bộ đồ xanh mặc cho ngày hôm nay. Nếu không có đồ thì nên đi dép xanh, giày xanh hay một chiếc túi xách màu xanh cũng là cách mang lại may mắn cho cả tuần.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên chọn màu đỏ, đó là màu giúp bạn nổi bật trước đám đông. Bạn có một sự kiện quan trọng và cần phải hoàn thành một cách xuất sắc. Nếu trang phục màu đỏ không có thì màu trắng là sự lựa chọn thứ 2 nhé.

TUỔI DẬU

Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để mang lại may mắn: Ngọ hợp màu đen, Thân nên chọn sắc đỏ-3

Dậu phù hợp với màu vàng và nên chọn một chiếc áo hay quần màu vàng sẽ giúp mang lại lộc lá cho bạn tuần mới. Tuần này công việc chưa thực sự tốt nhưng nếu phong thủy quần áo có thể mang lại may mắn thì xui xẻo ấy cũng được giảm bớt.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp gợi ý màu sắc may mắn dành cho bạn tuần này của tuổi Tuất chính là màu cam. Bạn luôn thích màu cam và đây cũng là cách để bạn thể hiện sở thích của mình. Có khó gì đâu, chỉ cần chọn một chiếc áo màu cam là đủ nổi bật cả tuần rồi.

TUỔI HỢI

Hợi nên chọn màu nâu hoặc lông chuột, đó là màu thích hợp với bạn hơn cả. Bạn cần phải chấn tĩnh tâm lý, xử lý thông tin nhẹ nhàng hơn và giảm bớt ức chế trong công việc. Chọn màu trầm sẽ giúp tâm tính của bạn dịu nhẹ, bớt căng thẳng, suy nghĩ thấu đáo hơn để giảm bớt điều không hay đến với mình trong tuần mới.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-tuan-12-con-giap-mac-mau-gi-de-may-man-n-189166.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất