Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: 'Anh đã làm cô ấy có bầu'

Chưa hết chàng trai này còn chặn tin nhắn của vợ sắp cưới sau khi gây ra hậu quả và buông lời cay đắng.

Trong tình yêu, có muôn vàn lý do để chia tay nhau. Nhưng dù không còn yêu, chia tay cũng nên để lại trong lòng nhau những điều tốt đẹp. Chỉ là không ít người làm được những điều ấy bởi có những chuyện chia tay khiến người ta đau lòng muốn chết, ôm hận vô cùng.

Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ. Cô gái này quả là vô cùng bất hạnh khi gặp và yêu rồi quyết định lấy người đàn ông bội bạc như vậy. Theo như lời cô gái kể thì người đàn ông này yêu cô và hai bên gia đình đã tính chuyện tổ chức hôn lễ nhưng vì nóng giận anh chàng này đã đánh cô gái sảy thai. Sau nhiều lần anh ta ỉ ôi xin lỗi, cô cuối cùng cũng đồng ý và chấp nhận tình yêu này. 

Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: Anh đã làm cô ấy có bầu-1
Tâm sự của cô gái khiến dân mạng bức xúc 

Biết anh ta thân với người bạn gái khác giới, nhiều lần cô khuyên ngăn nhưng người đàn ông này vẫn khẳng định chỉ là mối quan hệ bạn bè. Và rồi sau khi đã tha thứ tất cả thì một này nọ cô nhận được tin nhắn "bạn thân của anh có thai rồi". Còn đang vui mừng cho cô bạn than của anh thì một tin nhắn điếng người gửi đến "cô ấy có thai với anh". 

Đau đớn, tủi nhục, cô không biết nên làm thế nào. Người bạn thân mà anh nói không có gì thực chất đã thích anh nhiều năm và bây giờ hai người họ có con với nhau. Anh quyết định cưới cô gái kia và đòi hủy hôn với cô vì "anh muốn có trách nhiệm với con anh". Vậy tại sao khi anh ta làm mất đứa con của mình thì anh không có chút áy náy, anh còn làm người đàn bà khác có bầu. Uất nghẹn, cô gái trẻ lên mạng than vãn và nhận được vô vàn lời động viên, an ủi của cư dân mạng. 

Cô gái tâm sự: "Nhiều lúc em bực cô gái đó đến nỗi em muốn chửi thẳng rằng né người yêu em ra. Nhưng anh cản không cho. Anh nói đó là bạn thân chơi chung được 4 năm rồi, không sao đâu. Nhưng cô bạn đó thích anh, anh thừa biết.

Bạn thân gì mà suốt ngày dính sát người yêu em. Xe hỏng lốp cũng alo cho người yêu em ra đưa về dùm, đói bụng cũng alo cho người yêu em đưa đi ăn".

Sau nhiều lần khuyên ngăn, cô gái bị bạn trai đánh đến sảy thai. 

... "Em và anh cãi nhau, anh đánh em một trận làm em sảy thai. Sau đó anh xin lỗi, em cũng thấy anh thật tâm, từ lúc sảy thai đến giờ cũng đã được 5 tháng. Lúc em nằm viện anh nói sẽ không qua lại với cô bạn thân kia nữa, không làm em đau lòng nữa. Anh còn qua nhà em nói chuyện với ba mẹ nên ba mẹ em cũng xuôi. Nhưng ai ngờ đâu đến nay em lại nhận được tin thế này".

Và kết quả là họ đã tạo ra một câu chuyện khiến cô đau lòng muốn chết. Anh làm cô ta có bầu và đòi hủy hôn. Đám cưới tưởng sẽ diễn ra bây giờ lại bị hủy hôn vì chuyện không thể nào tưởng tượng được. Giận hơn, anh chàng này còn rũ bỏ trách nhiệm và lỗi lầm trước đâu: "Dù sao con của em và anh cũng mất rồi. Mình đâu còn gì tiếc nuối nữa. Anh thật lòng xin lỗi em".

Ban đầu anh chàng này cũng nói giọng trách nhiệm, xin lỗi, muốn được tha thứ nhưng sau khi cô gái níu kéo, không muốn hủy hôn thì anh ta nổi giọng cùn, đúng bản chất: "Sao em nói dai thế. Đã bảo không cưới nữa là không cưới nữa. Nói nhẹ không muốn. Chuyện như thế ai mà biết được. Lắm mồm vừa thôi. Câm mồm". Đã thế, anh chàng này sau đó còn chặn tất cả tin nhắn của vợ sắp cưới. 

Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: Anh đã làm cô ấy có bầu-2Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: Anh đã làm cô ấy có bầu-3Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: Anh đã làm cô ấy có bầu-4Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: Anh đã làm cô ấy có bầu-5Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: Anh đã làm cô ấy có bầu-6Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: Anh đã làm cô ấy có bầu-7
Sau đó anh ta còn chặn tất cả tin nhắn của cô gái này 

Đau xót cô gái bị chồng sắp cưới đánh sảy thai rồi đòi cưới bạn thân vì lý do: Anh đã làm cô ấy có bầu-8

Câu chuyện sau khi chia sẻ khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Cô gái trong câu chuyện này phải nói là quá bất hạnh khi gặp phải người đàn ông vô liêm sỉ như vậy. Không ít người cho rằng cô nên chấm dứt từ lâu chứ không nên níu kéo loại người như anh ta. Hơn nữa, chuyện anh ta có con với cô bạn thân kia chứng tỏ họ đã có mối quan hệ mờ ám từ lâu chứ không phải đến hôm nay mới trót dại.

- Em nên từ bỏ lâu rồi em ạ, ngay tức lúc anh ta đánh em sảy thai

- Em quá nhu nhược, tại sao lại để yên cho những kẻ vô liêm sỉ như vậy chứ

- Tình hình này thì không thể tiếp tục được em ạ, em còn níu kéo làm gì

- Người như vậy có lấy về cũng chỉ khổ một đời. Rồi họ sẽ bị quả báo em ạ!

Còn nhiều bình luận động viên cô gái, hi vọng cô sẽ vững vàng và tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-xot-co-gai-bi-chong-sap-cuoi-danh-say-thai-roi-doi-cuoi-ban-than-n-221430.html

phản bội hủy hôn

Tin tức mới nhất