Dawn có thể cưới HyunA ngay trong tuần sau

Dawn và HyunA đã công khai đính hôn từ tháng 2 năm nay sau 6 năm hẹn hò.

Trên chương trình Radio Star MBC phát sóng ngày 13 tháng 7, Kim Jong Min, Honey J, Dawn, Jo Kwon và Meenoi đã xuất hiện với tư cách khách mời.

Đặc biệt, Dawn tiết lộ kế hoạch kết hôn với bạn gái là ca sĩ HyunA, thu hút nhiều sự quan tâm. Trước đó, Dawn và HyunA đã thông báo đính hôn khi chia sẻ bức ảnh chiếc nhẫn độc nhất vô nhị do Dawn tự tay thiết kế. 

Dawn có thể cưới HyunA ngay trong tuần sau-1

Dawn debut trong nhóm nhạc nam Pentagon, tuy nhiên không lâu sau khi công khai yêu HyunA anh đã rời nhóm và tập trung làm nhạc với người yêu

Khi các MC hỏi Dawn, "Hai người đã định ngày cưới chưa?"

Dawn trả lời: "Chúng tôi vẫn chưa đặt lịch. Nhưng chúng tôi luôn muốn kết hôn. Với tính cách của cả hai thì chúng tôi thậm chí có thể kết hôn vào tuần tới nếu muốn."

Sau câu trả lời của anh ấy, bốn MC của Radio Star đã gửi lời chúc mừng cuộc hôn nhân của Dawn và HyunA .

Vào ngày 3 tháng 2, Dawn đăng tải một bài viết trên Instagram, trong đó anh và HyunA đeo một cặp nhẫn đôi. Caption còn gây xôn xao hơn khi nam thần tượng viết: "Cưới anh nhé?" (MARRY ME). HyunA chia sẻ lại bài viết về trang cá nhân và viết: "Tất nhiên câu trả lời là đồng ý rồi". Giọng ca 'Bubble Pop!' còn đăng thêm một bức ảnh với caption: "Cảm ơn, cảm ơn anh và luôn biết ơn anh"

Dawn có thể cưới HyunA ngay trong tuần sau-2

Dù vấp phải nhiều phản đối và tranh cãi, HyunA và Dawn vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp trong suốt 6 năm nay

HyunA và Dawn công khai hẹn hò từ năm 2018 dù họ đã bắt đầu yêu nhau từ năm 2016. Trước đó cả hai hoạt động chung dưới công ty Cube Entertainment, sau đó cùng nhau rời đi và ký hợp đồng mới với P NATION - công ty giải trí do PSY thành lập vào năm 2019. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dawn-tiet-lo-co-the-cuoi-hyuna-ngay-trong-tuan-sau-n-313215.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất