Rộ tin HyunA bí mật kết hôn với bạn trai kém tuổi

Tin đồn cho biết cặp đôi nổi tiếng HyunA và Dawn đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật.

Mới đây, mạng xã hội xứ Hàn bất ngờ lan truyền tin đồn cặp đôi nổi tiếng HyunA và Dawn đã bí mật kết hôn. Trên trang cá nhân, HyunA còn đăng tải bức ảnh được cho là cô cùng ông xã đi hưởng tuần trăng mật. 

Đầu tháng 2 vừa qua, nữ ca sĩ đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi. Cả hai đã có quãng thời gian hẹn hò 6 năm trước khi về chung một nhà. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng rất ủng hộ chuyện tình cảm của HyunA và Dawn. 

Hiện tại, công ty quản lý của 2 ngôi sao là P Nation vẫn giữ im lặng trước thông tin họ bí mật kết hôn. 

Rộ tin HyunA bí mật kết hôn với bạn trai kém tuổi-1
HyunA và Dawn vướng tin đồn bí mật kết hôn

Rộ tin HyunA bí mật kết hôn với bạn trai kém tuổi-2
Người hâm mộ tin rằng HyunA và Dawn kết hôn là chuyện sớm muộn

HyunA sinh năm 1992, ra mắt khi mới 15 tuổi và nổi tiếng nhờ theo đuổi phong cách trẻ trung, sexy. Cô được mệnh danh là "nữ thần sexy" của Kpop cùng với các bản hit Change, Bubble Pop!...

Về phía Dawn, anh kém HyunA 2 tuổi và có sự nghiệp kém tiếng hơn bạn gái. Cả hai hẹn hò từ năm 2016 và công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2018. Việc tự lên tiếng xác nhận hẹn hò khiến cho 2 ngôi sao bị đuổi khỏi công ty quản lý Cube Entertainment. 

Sau khi công khai yêu đương, HyunA và Dawn thường xuyên thể hiện tình cảm nồng cháy dành cho đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phong cách thời trang cổ quái và những lần khoe thân quá đà của cả hai cũng nhiều lần gây ra tranh cãi. 

Rộ tin HyunA bí mật kết hôn với bạn trai kém tuổi-3
HyunA và bạn trai được gọi là cặp đôi thị phi của Kpop

Rộ tin HyunA bí mật kết hôn với bạn trai kém tuổi-4Rộ tin HyunA bí mật kết hôn với bạn trai kém tuổi-5

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-hyuna-bi-mat-ket-hon-voi-ban-trai-kem-tuoi-n-302394.html

e'dawn HyunA Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao