Dawn tiết lộ lý do cùng HyunA rời công ty của PSY

Dawn cũng chia sẻ đã nhận được lời mời gia nhập từ một vài công ty giải trí lớn sau khi rời P NATION.

Vào ngày 29/8, P NATION đưa thông báo chính thức rằng Dawn cùng bạn gái lúc đó HyunA sẽ rời công ty. Công ty giải thích nguyên nhân là do hợp đồng độc quyền với cặp đôi đã hết hạn.

Dawn tiết lộ lý do cùng HyunA rời công ty của PSY-1
HyunA, PSY và Dawn 

Mặc dù vậy, một số người hâm mộ lại thắc mắc về lý do Dawn - HyunA "chia tay" với P NATION. Dưới quyền điều hành của PSY, P NATION được đánh giá là một công ty trẻ trung, năng động và tôn trọng quyền nghệ sĩ. Những tiêu chuẩn này dường như rất phù hợp với bộ đội Dawn - HyunA. 

Trong tập mới nhất trên chương trình Daejjok Counseling Center, lý do đằng sau việc rời P NATION đã được Dawn tiết lộ. Khi đang trò chuyện với Park Myung Soo và Joohoney (MONSTA X), Dawn tiết lộ: "Thật vui khi được làm cùng công ty với PSY. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhưng tôi chỉ cảm thấy mình đang sống khi trải nghiệm và tìm thấy điều gì đó mới mẻ."

Dawn tiết lộ lý do cùng HyunA rời công ty của PSY-2Dawn tiết lộ lý do cùng HyunA rời công ty của PSY-3
Dawn trên Daejjok Counseling Center

Khi được hỏi liệu có lời mời gọi nào từ các công ty lớn sau khi chia tay P NATION hay không, idol sinh năm 1994 nói: "May là có một số. Nhưng tôi cũng lo lắng. Không biết nên chọn công ty nào tốt hơn. Gia nhập một công ty lớn không phải là một điều tốt sao?"

Sau khi rời CUBE Entertainment, Dawn cùng bạn gái cũ gia nhập công ty của PSY vào tháng 1/2019. Khi còn hợp tác với P NATION, anh đã ra mắt một vài dự án solo như MONEY (11/2019), EP DAWNDIDIDAWN (10/2020),... 

Đặc biệt, EP song ca giữa Dawn và HyunA - 1+1=1 đã trở thành album bán chạy thứ hai do P NATION sản xuất, chỉ đứng sau I'm Not Cool của HyunA với 20.574 bản. Vào tháng 6 năm nay, Dawn một lần nữa được comeback solo với single Stupid Cool, có bài hát chủ đề cùng tên do anh ấy sáng tác và viết lời. Đĩa đơn này là bản phát hành cuối cùng của anh ấy dưới công ty của PSY.

Dawn tiết lộ lý do cùng HyunA rời công ty của PSY-4
Poster của Dawn cho Stupid Cool

Tính đến thời điểm này, Dawn vẫn chưa thông báo công ty quản lý mới. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dawn-tiet-lo-ly-do-cung-hyuna-roi-cong-ty-cua-psy-n-331242.html

e'dawn HyunA Psy

Tin tức mới nhất