HyunA đăng ảnh cởi nửa trên sau khi chia tay Dawn

Bài đăng đầu tiên của HyunA sau khi chia tay là một loạt ảnh khoe lưng trần với rất nhiều hình xăm màu sắc.

Tin tức một trong những cặp đôi hot nhất Kpop - HyunA và Dawn chia tay sau 6 năm hẹn hò khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ. 

Thông báo chia tay được HyunA đăng trên Instagram cá nhân. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ hai người vẫn sẽ là bạn bè và đồng nghiệp tốt sau chia tay. Dawn nhấn thích bài đăng để xác nhận tin, đồng thời nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ trước những tin đồn thất thiệt từ cộng đồng mạng. 

HyunA đăng ảnh cởi nửa trên sau khi chia tay Dawn-1
Không chỉ là người yêu, sự nghiệp của HyunA và Dawn luôn đi liền với nhau trong suốt những năm công khai hẹn hò

Kể từ bài đăng báo tin chia tay vào ngày 30/11, HyunA vẫn im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến đầu ngày 8/12, cô đã trở lại với loạt ảnh rất gợi cảm. 

HyunA đăng 3 bức ảnh, để lộ lưng trần và không mặc gì ngoài nội y. Mọi người dễ dàng nhìn thấy toàn bộ các hình xăm của HyunA, một số còn phát hiện cô dường như có một hình xăm hoa văn đỏ mới ở phần lưng dưới. 

HyunA đăng ảnh cởi nửa trên sau khi chia tay Dawn-2HyunA đăng ảnh cởi nửa trên sau khi chia tay Dawn-3HyunA đăng ảnh cởi nửa trên sau khi chia tay Dawn-4
Loạt ảnh gợi cảm mới nhất của HyunA

HyunA không để chú thích cho ảnh, nhưng người hâm mộ vẫn đang gửi rất nhiều lời ủng hộ cho thần tượng. 

Vào năm 2020, HyunA tiết lộ cô đã dùng thuốc điều trị chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm trong hơn 4 năm. Giọng ca Bubble Pop! còn thừa nhận cô có thể đã mắc bệnh từ tận 10 năm trước nhưng luôn giấu kín. Chưa dừng lại ở đó, HyunA cũng dễ bị ngất xỉu vì mắc chứng ngất do cường phế vị (bệnh lý huyết áp giảm đột ngột, làm chậm tuần hoàn máu đến não).

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyuna-dang-anh-coi-nua-tren-sau-khi-chia-tay-dawn-n-329882.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao