Dawn và HyunA phủ nhận tin đồn yêu lại từ đầu

Đại diện hai bên cho biết Dawn và HyunA vẫn thường xuyên đi ăn cùng nhau, nhưng giữa họ không còn tình yêu.

Vào ngày 8/1, HyunA cập nhật Instagram với bài đăng khoe mái tóc ngắn mới nhuộm vàng. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhất lại là phụ kiện của cô, đặc biệt là khuyên môi.

Dễ thấy nữ thần tượng sinh năm 1992 đính một viên ngọc nhỏ lấp lánh ở giữa môi dưới. Đáng nói là chiếc khuyên này giống với chiếc bạn trai cũ của cô - Dawn từng xỏ vào năm 2022. 

Dawn và HyunA phủ nhận tin đồn yêu lại từ đầu-1
Vị trí khuyên môi mới của HyunA giống với Dawn, chỉ khác màu sắc

Dawn và HyunA phủ nhận tin đồn yêu lại từ đầu-2
Phong cách thời trang của HyunA trong ảnh mới (bên phải) giống Dawn đến mức người hâm mộ còn nhầm lẫn

Một số fan còn chỉ ra rằng trước khi xỏ khuyên, HyunA nhuộm tóc vàng - màu tóc đặc trưng của Dawn. Người hâm mộ cũng nhấn mạnh phong cách thời trang HyunA theo đuổi trong ảnh mới khiến họ dễ dàng liên tưởng đến Dawn. 

Những bằng chứng trên khiến tin đồn HyunA và Dawn quay lại nổ ra. Tuy nhiên đáng tiếc là đến ngày 10/1, thông qua truyền thông Hàn Quốc, đại diện của cả HyunA và Dawn đều phủ nhận: "HyunA và Dawn vẫn là bạn tốt của nhau, thỉnh thoảng họ đi ăn cùng nhau. Nhưng họ không hẹn hò nữa".

Năm 2016, HyunA và Dawn dũng cảm công khai mối quan hệ yêu đương bất chấp việc Dawn lúc đó còn là tân binh và hai người còn đang hoạt động chung trong một nhóm nhạc dự án. Kết quả là ít lâu sau đó, cả hai mâu thuẫn với công ty quản lý CUBE Entertainment. 

Dawn và HyunA phủ nhận tin đồn yêu lại từ đầu-3
HyunA dự một sự kiện của Christian Louboutin vào ngày 10/1

Sau khi rời CUBE, cặp đôi ký chung công ty quản lý và tiếp tục hoạt động cùng nhau trong hầu hết thời gian. Đầu năm 2022, họ khoe nhẫn đính hôn trên Instagram, khiến người hâm mộ trông chờ vào một đám cưới. 

Tuy nhiên đến tháng 11, HyunA thông báo chia tay Dawn qua thông báo trên Instagram: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi quyết định sẽ vẫn là bạn bè và đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và dành cái nhìn trìu mến cho chúng tôi".

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dawn-va-hyuna-phu-nhan-tin-don-yeu-lai-tu-dau-n-333265.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất