Vừa chia tay được vài tháng, HyunA và Dawn đã bị soi bằng chứng quay lại?

HyunA đã thông báo chia tay Dawn hồi tháng 11 năm ngoái sau hơn 6 năm công khai hẹn hò.

Vào ngày 8/1, HyunA cập nhật Instagram với bài đăng khoe mái tóc ngắn mới nhuộm vàng. Nữ thần tượng sinh năm 1992 cũng thể hiện phong cách thời trang độc đáo nhưng sành điệu khi đi bốt ugg màu nâu và đội mũ xô.

Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhất lại là phụ kiện của HyunA, đặc biệt là khuyên môi. Dễ thấy HyunA đính một viên ngọc nhỏ lấp lánh ở giữa môi dưới. Đáng nói là chiếc khuyên này giống với chiếc bạn trai cũ của cô - Dawn từng xỏ vào năm 2022. 

Vừa chia tay được vài tháng, HyunA và Dawn đã bị soi bằng chứng quay lại?-1
Chiếc khuyên môi mới nhất của HyunA

Vừa chia tay được vài tháng, HyunA và Dawn đã bị soi bằng chứng quay lại?-2
Khuyên môi của Dawn ở cùng vị trí

Mặc dù vậy, nếu nhìn kỹ thì có thể thấy hai chiếc khuyên có màu sắc khác nhau. Trong khi HyunA đeo màu trong suốt thì Dawn xỏ khuyên môi màu xanh ngọc. Tuy nhiên việc cả hai đều xỏ khuyên ở một vị trí cũng đủ khiến người hâm mộ phấn khích. 

Một số fan còn chỉ ra rằng trước khi xỏ khuyên, HyunA đã nhuộc tóc vàng - màu tóc đặc trưng của Dawn. Người hâm mộ cũng nhấn mạnh rằng phong cách thời trang HyunA theo đuổi trong ảnh mới khiến họ dễ dàng liên tưởng đến Dawn. 

Vừa chia tay được vài tháng, HyunA và Dawn đã bị soi bằng chứng quay lại?-3
Dawn (trái) và ảnh mới nhất của HyunA (phải)

Những "bằng chứng" trên khiến dân tình không khỏi cho rằng HyunA đang hồi tưởng lại những tháng ngày bên Dawn. Một số thậm chí còn cho rằng họ đã quay lại với nhau: 

- Thật tốt khi hai người đoàn tụ

- Phản ứng hóa học của họ khi còn yêu nhau rất tốt, tôi muốn được thấy họ làm việc cùng nhau một lần nữa

- Tôi cũng hy vọng hai người quay lại

- Hai người không thể gặp nhau lần nữa sao?

- Thật đáng tiếc, họ trông đẹp đôi thế cơ mà 

Năm 2016, HyunA và Dawn dũng cảm công khai mối quan hệ yêu đương bất chấp việc Dawn lúc đó còn là tân binh và hai người còn đang hoạt động chung trong một nhóm nhạc dự án. Kết quả là ít lâu sau đó, cả hai mâu thuẫn với công ty quản lý CUBE Entertainment. 

Vừa chia tay được vài tháng, HyunA và Dawn đã bị soi bằng chứng quay lại?-4

Sau khi rời CUBE, cặp đôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và luôn ở bên nhau trong các sự kiện từ âm nhạc đến thời trang. HyunA và Dawn tưởng chừng đã có một kết thúc viên mãn khi khoe nhẫn đính hôn vào đầu năm 2022. Tuy nhiên đến tháng 11, HyunA thông báo đã chia tay Dawn qua thông báo trên Instagram: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi quyết định sẽ vẫn là bạn bè và đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và dành cái nhìn trìu mến cho chúng tôi".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-chia-tay-duoc-vai-thang-hyuna-va-dawn-da-bi-soi-bang-chung-quay-lai-n-333148.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất