Đây chính là chàng trai khiến mọi trận đấu Liên minh huyền thoại đều hot

Sở hữu ngoại hình đáng mơ ước, anh chàng này được coi là nam thần trong giới game thủ của trò Liên minh huyền thoại .

Lee Ho Jung, game thủ Liên Minh Huyền Thoại người Hàn Quốc đang là cái tên được cộng đồng mạng xã hội, đặc biệt các chị em săn đón và quan tâm vì vẻ ngoài điển trai của mình.

Game thủ sinh năm 1992 sở hữu một làn da trắng, đôi mắt sáng, sống mũi cao và đặc biệt là một nụ cười thiên thần. Đây chính là lý do mà ngay khi tấm ảnh chụp tại giải đấu Liên Minh Huyên Thoại được đăng tải trên mạng, Ho Jung đã ngay lập tức trở thành hiện tượng.

Nhiều người còn cho rằng, với vẻ ngoài hoàn mỹ, anh chàng hoàn toàn có thể trở thành người nổi tiếng, tham gia vào giới showbiz.

Đây chính là chàng trai khiến mọi trận đấu Liên minh huyền thoại đều hot-1
Trailer giới thiệu Ho Jung luôn thu hút người hâm mô vì nhan sắc đỉnh cao của anh.

Không chỉ có vẻ ngoài khiến nhiều cô gái phải mê mẩn, Ho Jung còn có một sự nghiệp chơi game chuyên nghiệp khá lừng lẫy. Anh đam mê game và theo đuổi nó như một công việc mà anh sẽ gắn bó cả đời. Trong giới game thủ, anh thường được gọi bằng cái tên Flame và hiện anh đang là thành viên trụ cột phụ trách chơi đường trên của nhóm game thủ hàng đầu. 

Anh chàng cũng chính là một trong những lý do khiến cho bất kì trận đấu nào của nhóm cũng được rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm.

Đây chính là chàng trai khiến mọi trận đấu Liên minh huyền thoại đều hot-2Đây chính là chàng trai khiến mọi trận đấu Liên minh huyền thoại đều hot-3Đây chính là chàng trai khiến mọi trận đấu Liên minh huyền thoại đều hot-4Đây chính là chàng trai khiến mọi trận đấu Liên minh huyền thoại đều hot-5
 


Theo Báo Đất Việt


Hot Boy

Tin tức mới nhất