Đây chính là điềm lành ngày Tết báo hiệu cả năm Thần Tài độ mệnh, tiền vàng chất đầy nhà

Đây chính là điềm lành ngày Tết báo hiệu cả năm Thần Tài độ mệnh, tiền vàng chất đầy nhà giàu lên nhanh chóng, ai ai cũng ngưỡng mộ.

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Thông thường, biểu hiện của hoàn cảnh khi phong thủy ngôi nhà không tốt hoặc người trong nhà không vui, bệnh tất thì cây cối trong nhà, hay vật nuôi cũng cùng “tâm trạng” ủ dột, héo tàn.

Ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối phát triển thì là biểu hiện của sự sống, vui tươi, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy chăm sóc chúng.

Đây chính là điềm lành ngày Tết báo hiệu cả năm Thần Tài độ mệnh, tiền vàng chất đầy nhà-1

Dưa kiệu muối màu ngon đẹp

Cha ông ta quan niệm, ngày Tết là phải có “Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ”. Dưa, kiệu là món ăn không thể thiếu trong những ngày đầu năm mới. Vì thế, quan sát thấy hũ dưa, kiệu nhà mình ngon lành, không bị quá chua, quá mặn hay meo mốc, có mùi vị lạ, đó cũng là điềm báo về một năm may mắn, tốt lành, của ăn của để dư dả.

Nhặt được tiền, của đánh rơi

Nhặt được đồ vật, tiền của... dù lớn hay nhỏ là điềm báo của sự may mắn. Tuy nhiên, với số tiền lớn hay đồ vật có giá trị, nên tìm và trao lại cho chủ nhân. Đầu năm mới đã tích cực làm việc tốt, hành thiện giúp người thì cả năm may mắn ngập tràn.

Có câu “Thà làm điều tốt gần nhà, còn hơn đi xa thắp hương khấn vái”. Đầu năm không gì tốt hơn là làm điều thiện, điều phúc đức giúp người, giúp đời và giúp chính tâm hồn mình thanh thản.

Tình cờ mặc quần áo trái

Trong ngày đầu năm mới, nếu chẳng may mặc trái quần áo, bạn cũng đừng cảm thấy lo lắng nhé. Đó lại là một trong những dấu hiệu khá may mắn, là điềm lành ngày Tết đó! Đặc biệt, với những ai trong năm cũ gặp nhiều chuyện xui xẻo, nếu tình cờ mặc quần áo trái, năm mới có khả năng thay đổi vận khí cát lành, công việc và gia đạo thêm phần thuận lợi. Tuy nhiên, cần lưu ý, nếu mọi chuyện xảy ra theo lẽ tự nhiên là điềm lành. Ngược lại, nếu bạn cố ý, nó sẽ không còn mang tới điều cát lợi nữa.

Chó chạy vào nhà

Khi ai đó mang đến cho bạn một con chó như một món quà hoặc nếu một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vào nhà của bạn vì đó là điềm tốt lành. Người ta cho rằng một con chó vào nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc và con chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

Theo Khoevadep


điềm lành Tết Nguyên Đán phong thủy

Tin tức mới nhất