Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!

Tâm thế "thích thì nhích" đã tạo nên muôn kiểu thả thính nhìn đã thấy bực mình của các nữ nhân phim Hàn bao lâu nay.

Một bộ phim tình cảm Hàn Quốc thường có sự xuất hiện của những nhân vật đóng vai trò then chốt trong việc tạo drama. Và đối với nhân vật nữ có vai trò như vậy, tình huống điển hình phần lớn được sử dụng chính là những màn "thả thính" không hồi kết với các chàng trai vốn dĩ đã dành cho nữ chính của bộ phim.

Dạng 1: "Thả thính" kiểu nữ phụ điển hình

Trong hầu hết phim Hàn, nam nữ phụ là những người có nhiều ảnh hưởng tới chuyện tình của nam nữ chính. Trong khi nam phụ luôn được khán giả khóc thương, tiếc nuối vì không được đáp lại tình cảm, thì nữ phụ lại không hề được đối xử như vậy. Họ như một cái gai trong mắt khán giả. Và việc họ cố gắng hết mình để có được tình cảm của nam chính cũng không hề được ủng hộ.

City Hunter

Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!-1

Choi Da Hye (Goo Hara) là con gái cưng của tổng thống Hàn Quốc với tính cách hồn nhiên, trẻ con, Cô luôn bám theo anh chàng "thợ săn thành phố" Yun Sung (Lee Min Ho). Đúng với bản tính của những cô bé còn trẻ tuổi và ngây thơ, Da Hye luôn nhõng nhẽo và tìm cách bám theo Yun Sung mọi lúc mọi nơi.

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo

Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!-2

Tuy là người đã nói lời chia tay trước, gây tổn thương cho Joon Hyung (Nam Joo Hyuk), nhưng Song Shi Ho (Kyung Soo Jin) khi quay trở lại trường đã tìm mọi cách để níu kéo và hàn gắn tình cảm với anh.

Dẫu biết khi yêu, người ta đều có tính sở hữu rất cao và trở nên mù quáng, tuy nhiên, những gì mà Shi Ho làm nhằm níu kéo Joon Hyung và hành động chơi xấu Bok Joo chỉ vì ganh ghét và đố kị là khó có thể thông cảm và tha thứ.

High School Love On

Dẫu biết rằng Woo Hyun và Seul Bi (Kim Sae Ron) đã là một đôi, Ye Na vẫn không ngừng tìm cách chơi xấu Seul Bi nhằm giành lấy Woo Hyun về phía mình. Khi phát hiện ra thân phận thật sự của Seul Bi, Ye Na đã tìm đủ mọi cách để hãm hại Seul Bi.

Huyền Thoại Biển Xanh

Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!-3

Cha Si Ah tuy không làm tổn hại gì quá đáng đến nàng tiên cá Shim Chung của chúng ta, nhưng những hành động thể hiện tình cảm đối với Heo Joon Jae (Lee Min Ho) cũng làm khán giả phát bực.

Shin Hye Sun đã hóa thân thành công thành Si Ah, một cô gái có thể bất chấp hết tất cả vì người mình thích. Có thể điểm lại những phân cảnh như trong buổi sinh nhật của Joon Jae, bữa sáng tại nhà Joon Jae và vô số tình huống khác nữa.

Third-Rate My Way

Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!-4

Người yêu cũ là một điều gì đó thật sự khó hiểu. Ngoài những cặp đôi sau khi chia tay vẫn có thể trở thành bạn của nhau, còn có những cặp đôi dù đã đường ai nấy đi nhưng vẫn không chịu buông tha cho tình cũ của mình. Và Hye Ran chính là một bằng chứng điển hình, khi cô 5 lần 7 lượt quay lại với Dong Man rồi lại phũ phàng rời bỏ anh.

Dạng 2: Không được anh này thì "bày" anh khác

Không ít các nhân vật theo đuổi tình yêu theo kiểu này là những người thiếu thốn về mặt vật chất. Họ mong muốn có thể có được một chỗ dựa vững chắc và sống cuộc sống sung sướng. Có người là do thiếu thốn về mặt tình cảm nên chỉ mong muốn tìm được ai đó làm chỗ dựa tinh thần. Nhưng cũng có người, oái oăm hơn, họ chẳng hề nghèo và việc họ làm đơn giản là vì họ thích thế; đấy đã là bản chất của họ rồi.

Uncontrollably Fond

Yoon Jung Eun (Lim Ju Eun) là một cô gái có tất cả mọi thứ, từ sắc đẹp, thân thế gia đình cho tới học thức. Tuy nhiên, cô lại chẳng gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Cả hai anh chàng Choi Ji Tae và Shin Joon Young đều dành trọn cả tấm lòng cho nữ chính No Eul.

Khi bị Ji Tae từ chối, Jung Eun chuyển sang tiếp cận Joon Young. Tuy nhiên, cả hai đều không để ý tới tình cảm của cô. Joon Young chỉ coi cô là vật cản, là kẻ có thể giúp anh khiến No Eul rời bỏ anh khi anh biết rằng mình chẳng còn sống được bao lâu nữa.

Dạng 3: Chậu đã có hoa nhưng vẫn sân si

Đây chính là trường hợp vô cùng phổ biến và bị khán giả đồng lòng ghét bỏ. Trong tình yêu, khi có sự xuất hiện của người thứ ba, tình yêu chắc chắn sẽ gặp phải sóng gió. Những cặp đôi sẽ hiểu lầm nhau và dần dần rạn nứt tình cảm.

Thật ra những nàng tiểu tam này khá tội nghiệp. Họ được biên kịch đưa vào phim, khắc họa hết sức chi tiết, để rồi cuối cùng, vai trò của họ chỉ là để khiến nam nữ chính càng yêu nhau sâu đậm hơn, để rồi sau tất cả mình lại về với nhau.

All about My Mom

Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!-5

Chae Ri và Hyung Soon là một cặp đôi vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên sự xuất hiện của Go Aeng Doo đã khiến Chae Ri phải nhiều lần rơi nước mắt vì chứng kiến cảnh gần gũi giữa người yêu và người mới. Dù biết rằng họ đã là một cặp, Aeng Doo vẫn luôn ghen ghét và đố kị với Chae Ri, cô nàng cũng không từ thủ đoạn nhằm chia cắt tình cảm giữa cặp đôi này.

Trot Lovers

Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!-6

Park Soo In (Lee Se Young) là người đã gây nên vụ tai nạn cho nữ chính Choon Hee (Jung Eun Ji). Sau này, khi Joon Hyun (Ji Hyun Woo) mất trí nhớ, cô lại càng lộ rõ bản chất là một người không từ thủ đoạn chỉ để có được Joo Hyun cho riêng mình.

Third-Rate My Way

Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!-7

Trước đây, khi chưa biết Joo Man và Seol Hee là một cặp, Ye Jin vô tư thả thính anh mập. Vậy mà khi biết sự thật này rồi, cô vẫn cố tình tạo drama chỉ để khiến Joo Man là của mình. Biết bao sự hiểu lầm không đáng có giữa Joo Man và Seol Hee đều là từ Ye Jin mà ra.

Sweet Stranger and Me

Đây đích thị là 3 kiểu thả thính gây ngứa mắt của các chị em phim Hàn!-8

Yeo Joo (Jo Bo Ah) luôn thành công trong việc chiếm được tình cảm của bất kì chàng trai mà cô để ý, không ngoại trừ vị hôn thê của Na Ri (Soo Ae). Vì hoàn cảnh gia đình, cô luôn sống với một mục đích sẽ cưới được một anh chàng giàu có và đẹp trai để đổi đời.

Sau khi thất bại trong kế hoạch đám cưới với vị hôn thê của nữ chính Na Ri, Yeo Joo lại tiếp tục tiếp cận Duk Bong - một người đàn ông cũng dành tình cảm cho Na Ri.


Theo Trí Thức Trẻ


Phim truyền hình Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao