Đây là 3 cô gái gốc Việt xinh đẹp, tài năng vạn người mê

(2Sao) - Những cô gái gốc Việt này đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài giỏi và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Cô gái Mỹ gốc Việt - Vivian Võ

Vivian Võ sinh năm 1997, hiện sống tại Seattle, Washington. Vivivan sở hữu vẻ đẹp dịu dàng của con gái Á Đông nhưng cũng đầy phóng khoáng, cá tính của dân Nam Mỹ.

Cô gái 9x này là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ đam mê trang điểm và mỹ phẩm. Năm 2015 kênh You Tube cá nhân của cô được Elle bình chọn đây là một trong top 5 kênh You Tube đáng xem nhất.

Vivian Võ sở hữu gu thời trang hiện đại, năng động và cực ấn tượng với những set đồ đơn giản, cá tính. Chia sẻ của Vivian hướng dẫn cách chọn và kết hợp trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh cũng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.






 Vivian luôn tự hào
vì được mang trong mình dòng máu của người mẹ gốc Việt.






Dù không sở hữu chiều cao khủng nhưng Vivivan luôn biết lựa chọn trang phục để
tôn dáng một cách đáng kể.


Cô gái Mỹ gốc Việt -  Christina

 Christina sinh năm 1988 là người Mỹ có mẹ là người Việt. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt biết cười, nụ cười rạng rỡ và phong thái khá dịu dàng,  hiền lành đặc trưng của người phụ nữ Á Đông.

Cô là người mẫu thời trang, stylist, artist và blogger thời trang, làm đẹp nổi tiếng cộng đồng mạng. Christina được đánh giá là gương mặt đình đám trên các mạng xã hội nhờ clip chia sẻ kinh nghiệm trang điểm, cách phối đồ. Trên Instagram hay kênh You Tube của Christina đều thu hút lượng người theo dõi và lượt xem lớn. Với sự biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau, Christina còn được nhiều người ưu ái gọi là "phù thủy trang điểm".




Khuôn mặt đậm nét Châu Á của Christina.







Cô gái xinh đẹp người Mỹ gốc Việt luôn hướng tới phong cách thời trang đơn giản,
trẻ trung, nữ tính mà không kém phần gợi cảm.


Cô gái Lào gốc Việt - Phoiphailin Sivilay

Mới đây nhất là hình ảnh xinh đẹp cô gái Lào - Phoiphailin Sivilay sinh năm 1997 khiến dân mạng chao đảo. Phoiphailin Sivilay có nickname là Chichi Svl, tên tiếng Việt là Nguyễn Mai Chi. Bố mẹ Chi Chi đều là người Việt Nam. Phoiphailin Sivilay thành thạo 4 ngôn ngữ Lào, Việt, Anh, Thái.

Ngay khi còn đi học Chi Chi đã nổi tiếng khắp nước Lào bởi vẻ đẹp xinh xắn, dễ thương. Chi Chi từng học tại trường quốc tế Groly - Lào sau đó sang Anh du học. Hiện tại, cô bạn đang sinh sống và làm việc tại Anh. Trên trang cá nhân của mình, Chi Chi thường xuyên đăng tải hình ảnh vi vu du lịch, cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước.






Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Chi Chi.




Cô nàng đang là cái tên được giới trẻ săn quan tâm.



Chi Chi sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng không kém phần quyến rũ.





Chi Chi xinh đẹp hút hồn trong trang phục truyền thống của Việt Nam và Lào.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao