Đây là cách Hồng Đăng xoa dịu bà xã khỏi những lời dèm pha từ dư luận

Hồng Đăng chuẩn bị món quà tặng cùng lời nhắn nhủ tới bà xã bỏ qua những lời nói vớ vẩn từ những người thích phá hoại gia đình người khác từ bên ngoài.





Mới đây, Hồng Đăng đã tiết lộ về món quà chuẩn bị kỹ lưỡng để tặng vợ cùng lời nhắn nhủ tới bà xã. Nam diễn viên mong rằng vợ anh sẽ bỏ qua những lời nói vớ vẩn từ những người thích phá hoại gia đình người khác từ bên ngoài.


Lời nhắn nhủ của Hồng Đăng tới bà xã: Tặng bà xã của anh này... anh đã chọn những charm theo ý nghĩ của anh nhé.... Nhím là con mèo may mắn... còn kẹo là con ngựa bập bênh và cái cây là biểu tượng gia đình... charm đá vàng là màu hợp mệnh với mình...Làm vợ của anh mình phải chịu nhiều áp lực, phải nhận những lời nói vớ vẩn từ bọn thích phá hoại gia đình người khác... thôi bỏ ra khỏi đầu để sống cho vui mình nhé... anh luôn hướng về gia đình nhỏ bé của anh.


 


Món quà được Hồng Đăng chuẩn bị tặng bà xã

Hồng Đăng sinh năm 1984, được công chúng biết đến với vai trò là một diễn viên. Anh đã kết hôn cùng vợ Nguyễn Anh Đào năm 2008. Hiện tại, Hồng Đăng đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con gái đáng yêu Tuệ Anh và Bảo Hân.

Để hoàn thành tốt nghiệp diễn của mình, chàng diễn viên cũng phải hy sinh nhiều thứ. Không chỉ có thời gian bên vợ con mà những cảnh nhạy cảm khi hóa thân thành nhân vật trong phim cũng là điều đáng suy nghĩ của một người đã có gia đình. Ngoài sự cảm thông thấu hiểu thì gia đình anh cũng vướng phải những lời dèm pha từ bên ngoài. Vì vậy, để bảo vệ gia đình mình khỏi sự công kích của một số người, nam diễn viên đã phải lên tiếng.
 

Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng


Hồng Đăng từng chia sẻ về mối lương duyên cùng những cái khó của nghiệp diễn và vợ mình: Người đưa tôi đến với nghề diễn viên chính là vợ nên cô ấy đã lường trước và chấp nhận những thứ trên phim chỉ là công việc. Dù vậy, tôi luôn cố gắng tránh mọi thứ có thể khiến vợ bị tổn thương hoặc tạo cho cô ấy cảm giác không an tâm khi có chồng làm nghề này.

Tôi hiểu rằng, đã là phụ nữ, chẳng ai thích xem chồng mình ôm hôn một cô gái khác dù chỉ là trong phim. Do đó, tôi thường rủ vợ đi ra ngoài vào giờ phim lên sóng. Tôi chưa bao giờ thấy vợ nổi cơn ghen vì chồng âu yếm cô gái khác trên tivi. Tôi nghĩ là cô ấy không muốn thấy những cảnh đó nên không nhắc đến trước mặt tôi.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Hồng Đăng bà xã

Tin tức mới nhất