Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện

Trên sân khấu trong ngày ra mắt sản phẩm debut, Chi Pu đã hát live ca khúc mới nhất mang tên "Cho ta gần hơn".

Hôm qua (27/10), Chi Pu đã tổ chức thành công showcase debut ra mắt vai trò ca sĩ. Dream Show là sân khấu đầu tiên của Chi Pu, đánh dấu bước đường chinh phục khán giả yêu nhạc.

Với ý nghĩa quan trọng này, sân khấu và chương trình đã được ekip chăm chút chỉn chu đến từng công đoạn. Những fan của cô nàng Chi Pu đã có mặt từ rất sớm để chờ đợi và cổ vũ cho thần tượng của mình.

Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-1
Fan của Chi Pu có mặt từ sớm để chờ đợi thần tượng của mình

Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-2
Ba mẹ của Chi Pu xuất hiện ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho con gái của mình, cả ba mẹ đều ủng hộ con gái hết mình trong con đường hoạt động nghệ thuật

Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-3
Nam diễn viên Jin Ju Hyung người đóng cùng Chi Pu trong MV "Cho ta gần hơn"

Ngay khi Chi Pu xuất hiện cả khán phòng gần như nổ tung trong tiếng reo hò, và đây cũng là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ thể hiện khả năng hát live của mình trước số lượng khán giả đông như vậy. Liên tục thay đổi những trang phục đẹp mắt, nữ diễn viên phim Yêu khiến tất cả mọi người không thể rời mắt khỏi những màn trình diễn.


Chi Pu hát live trong ngày đầu tiên debut làm ca sĩ

Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-4Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-5Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-6Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-7
Chi Pu xuất hiện thể hiện khả năng ca hát của mình trong ca khúc "Từ Hôm Nay" với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Chi Pu Dream Show là dự án âm nhạc được cô ấp ủ và âm thầm chuẩn bị trong suốt 3 năm qua. Vào lúc 20h ngày10/10/2017, dự án đã được khởi động bằng MV warm up mang tên Từ hôm nay (Feel Like Ooh). Từ sản phẩm này, Chi Pu chính thức chạm ngõ âm nhạc, đặt bước chân đầu tiên trên chặng đường mới, nhiều khó khăn và cũng đầy thử thách.

Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-8Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-9Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-10Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-11
Một hình ảnh Chi Pu xinh đẹp, tràn đầy sức trẻ và đầy năng lượng quyết tâm trở thành ca sĩ

Để vững vàng trên con đường mới này, Chi Pu đã thể hiện quyết tâm, sự nghiêm túc với nghề bằng phát ngôn: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ” một cách đầy trân trọng. Cùng với ca khúc Từ hôm nay (Feel Like Ooh), Cho ta gần hơn cũng là một sáng tác và được sản xuất bởi ekip Hàn Quốc – bộ đôi producer Krazy Park và Eddy S Park. Lời việt do nữ ca sĩ Trang Pháp đảm nhận.

Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-12Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-13Đây là giọng hát thật của Chi Pu sau 3 năm tập luyện-14
Chi Pu không ngại ngần trả lời những thắc mắc khen chê trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên

MV Cho ta gần hơn là câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi trai gái. Dù trong tình yêu có nhiều khó khăn, có lúc giận hờn nhưng cả 2 cũng biết vì nhau, lắng nghe con tim mách bảo và có cái kết viên mãn.

Nam chính đóng MV của Chi Pu là nam diễn viên Jin Ju Hyung, anh quen mặt khán giả Việt qua nhiều bộ phim ăn khách như: Đối tác đáng ngờ (2017), Hwarang (2016-2017), Iron Man (2014),… Đây cũng là lần thứ 2 Chi Pu hợp tác cùng Jin Ju Hyung. Trước đó, cả hai đã có duyên gặp gỡ và đóng cùng trong phim LALA của Hàn Quốc, dự kiến được công chiếu vào cuối năm nay.


MV "Cho Ta Gần Hơn"- Chi Pu

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Cho ta gần hơn Chi Pu

Tin tức mới nhất