Trước khi ra MV debut, Chi Pu đóng phim 'Cô dâu 8 tuổi'?

Cư dân mạng đã chế lại teaser MV mới của Chi Pu theo phong cách "Cô dâu 8 tuổi".

Tròn 2 tuần Chi Pu cho phát hành MV Từ hôm nay đánh dấu bước chuyển ngoặt mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật của nữ diễn viên gốc Hà Nội. 

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Từ hôm nay của Chi Pu vẫn nằm trong top thịnh hành của Youtube với 6,586,185 lượt xem, 171 ngàn lượt like và có tới 196 ngàn lượt dislike. Sản phẩm warm up của nữ diễn viên phim Yêu xứng danh là MV "bị ghẻ lạnh" nhất Vpop khi có lượt dislike khủng. 

Trước khi ra MV debut, Chi Pu đóng phim Cô dâu 8 tuổi?-1

Sẵn sàng nhận gạch đá từ cư dân mạng, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt MV tiếp theo mang tên Cho ta gần hơn (I'm in Love). Teaser của Cho ta gần hơn đã lên sóng vào ngày 22/10 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Người hâm mộ tò mò xem ca khúc debut của nữ nghệ sĩ có gì đặc sắc hơn sản phẩm trước hay không.

Ca khúc Cho ta gần hơn cũng là ca khúc do bộ đôi producer đình đám Kpop: Krazy Park và Eddy S Park sản xuất, lời Việt do nữ ca sĩ Trang Pháp đảm nhận. MV lần này sẽ do đạo diễn triệu views Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. 

Trước khi ra MV debut, Chi Pu đóng phim Cô dâu 8 tuổi?-2

Trước khi ra MV debut, Chi Pu đóng phim Cô dâu 8 tuổi?-3

Trước khi ra MV debut, Chi Pu đóng phim Cô dâu 8 tuổi?-4

Teaser MV Cho ta gần hơn cũng đã hé lộ tạo hình đầu tiên của Chi Pu trong sản phẩm ra mắt lần này. Trong phân cảnh lễ đường, Chi Pu hóa thân thành cô dâu, nắm tay chú rể cùng bước đi đến hạnh phúc.

Nam chính của MV này do nam diễn viên điển trai người Hàn Quốc – Jin Ju Hyung (Justin) thủ vai. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả tại Việt Nam, Philippines qua các vai diễn trong phim ăn khách: Đối tác đáng ngờ (2017), Hwarang (2016-2017), Iron Man (2014),…

Chỉ với 25 giây "chào hàng", teaser Cho ta gần hơn chưa tiết lộ nhiều về nội dung nhưng cư dân mạng đã kịp "chế" kịch bản cho ca khúc này. Chi Pu được dân mạng "giao" cho vai diễn trong Cô dâu 8 tuổi, từng cử chỉ, trang phục của nữ diễn viên phù hợp với tạo hình của bộ phim này đến mức không ngờ.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và để lại bình luận trên video chế này rằng: "Đúng là Chi Pu chỉ hợp với nghề diễn viên thôi", "Trông trailer đã thấy hấp dẫn rồi..."

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao