Đây là kiểu giày cao gót sành điệu được ưa chuộng nhất thu đông 2016

Hãy sắm ngay kiểu giày thời trang được ưa chuộng nhất năm nay nhé.



Nếu có một xu hướng phụ kiện thời trang đẹp, sành điệu nhưng cũng thoải mái thì phải kể đến giày cao gót đế loe. Nó giống như giày cao gót cổ điển mà bạn yêu thích nhưng khác biệt là phần gót loe rộng thay vì gót nhọn. Phụ kiện này không chỉ thời thượng, hợp xu hướng mà chúng còn vô cùng thoải mái và phù hợp với bất cứ trang phục nào.

Bạn có thể phân vân khi lựa chọn trang phục trong tủ quần áo mùa thu như màu sắc, xu hướng, kiểu dáng... nhưng với kiểu giày cao gót đế loe bạn sẽ không cần phải suy nghĩ khi kết hợp theo bất cứ phong cách nào. Phần đế rộng, chắc chắn cũng sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, không hề đau chân nhé.
 thoi-trang-2-phunutoday.v

 thoi-trang-3phunutoday.vn

 

Bạn có thể mix giày da lộn màu đỏ sang trọng với áo sơ mi cách điệu pha ren và chân váy midi. Đây là set đồ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Đôi giày da lộn màu đỏ chính là điểm nhấn cho trang phục. Áo Chelsea luôn luôn là một trang phục được ưa chuộng trong mùa thu, tuy nhiên bạn có thể chọn một chiếc áo len tay chuông cùng áo khoác denim hợp xu hướng cho những ngày lạnh hơn.

 thoi-trang-5-phunutoday.v

DG1A9829-copy

 thoi-trang-6-phunutoday.v

 

Set đồ này khá hợp với những bạn gái năng động và cá tính. Đôi bốt cao gót da màu đen sang trọng được kết hợp với áo thun ôm body và chân váy cách điệu ấn tượng. Một điều bạn cần chú ý là những đôi bốt có thể khiến đôi chân bạn trông ngắn hơn nhưng đôi bốt da Jayla này rất thời thượng và phù hợp với chiều cao người mặc. Phần gót loe chắc chắn khiến bạn dễ dàng di chuyển khi xuống phố.
 

 thoi-trang-9-phunutoday.v

 thoi-trang-12-phunutoday.

 

Cách kết hợp giày cao gót đế loe da bóng với áo thun trắng, áo khoác dáng dài cùng quần jean cắt gấu mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động, cá tính. Mẫu giày này phù hợp với thời tiết mùa thu, da trơn bóng màu nâu nhẹ nhàng cũng dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nếu bạn là cô nàng thời thượng, đừng nên bỏ qua kiểu giày sành điệu này nhé.


giày cao gót

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao