Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Đây là lý do Đỗ Thị Hà trượt vương miện Miss World 2021?

Sự dừng chân đáng tiếc của Đỗ Thị Hà ở top 13 Hoa hậu Thế giới 2021 khiến fan đổ lỗi cho...trang phục dạ hội đêm chung kết.

Vậy là chiếc vương miện Miss World 2021 đã có chủ và đó là người đẹp đến từ Ba Lan Karolina Bielawska.

Trong khoảnh khắc tân hoa hậu được xướng tên, fan bất ngờ đổ lỗi cho bộ đầm dạ hội đêm chung kết Hoa hậu Thế giới và cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến Đỗ Thị Hà dừng chân ở top 13.


Khi người đẹp Karolina Bielawska được xướng tên và thực hiện first walk với vai trò tân Miss World 2021, nhiều người nhận ra bộ đầm dạ hội cô mặc và chiếc vương miện đồng điệu với tone xanh vô cùng. Dĩ nhiên, nhan sắc và khả năng ứng xử cũng là một trong những yếu tố giúp đại diện Ba Lan đăng quang nhưng nhìn lại tất cả các đương kim hoa hậu quốc tế mới thấy sự trùng hợp kỳ lạ.

Đây là lý do Đỗ Thị Hà trượt vương miện Miss World 2021?-1
Nói đâu xa, chính Nguyễn Thúc Thùy Tiên - người đẹp Việt vừa đăng quang Miss Grand International 2021 cũng mặc một bộ đầm vừa khoe nét đẹp hình thể lại cực kỳ ăn ý với vương miện.

Đây là lý do Đỗ Thị Hà trượt vương miện Miss World 2021?-2
Váy dạ hội mà Harnaaz Sandhu - Miss Universe 2021 mặc trong đêm chung kết cũng ton-sur-ton với Mouawad trị giá 5 triệu đô - vương miện đắt giá nhất trong các cuộc thi sắc đẹp.

Đây là lý do Đỗ Thị Hà trượt vương miện Miss World 2021?-3
Miss Earth 2021 tuy tổ chức theo hình thức trực tuyến nhưng đoán xem trang phục được mỹ nhân Belize Destiny Wagner chọn để mặc khi cầm trên tay vương miện có màu gì? Tất nhiên là màu xanh với viền đính đá hợp rơ rồi!

Đây là lý do Đỗ Thị Hà trượt vương miện Miss World 2021?-4
Miss Supranational 2021 Chanique Rabe không biết vô tình hay cố ý mà mặc trang phục như được lấy ý tưởng từ vương miện vậy.

Đây là lý do Đỗ Thị Hà trượt vương miện Miss World 2021?-5
Miss International đã hủy 2 năm 2020 và 2021 và người vẫn đội vương miện từ năm 2019 là chân dài Thái Lan Sireethorn Leearamwat. Cô tuy không mặc đầm màu đỏ trong đêm chung kết nhưng sắc hồng cũng không lạc quẻ chút nào phải không?

Đây là lý do Đỗ Thị Hà trượt vương miện Miss World 2021?-6
Quay lại trường hợp của Đỗ Thị Hà. Fan khẳng định do cô chọn đầm dạ hội màu hồng trong khi vương miện Miss World có màu xanh nên việc dừng chân sớm là điều...không phải bàn cãi.

Đây là lý do Đỗ Thị Hà trượt vương miện Miss World 2021?-7
Tuy nhiên, đây chỉ là sự trùng hợp thú vị và có lẽ chỉ có ban tổ chức Hoa hậu Thế giới 2021 mới biết lý do cụ thể Đỗ Thị Hà không thể tiến xa hơn là gì. Dù sao fan vẫn hy vọng 2 đại diện Việt Nam sắp thi quốc tế thời gian tới là Kim Duyên (Miss Supranational) và Phương Anh (Miss International) sẽ cẩn thận chọn đầm dạ hội trùng màu vương miện bên cạnh trau dồi các kỹ năng để đảm bảo thắng lợi.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss World Vietnam Đỗ Thị Hà Miss International Miss Universe Miss Earth Miss Grand International Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021