Đây là lý do mẹ Hoắc Kiến Hoa chấp nhận Lâm Tâm Như, dù con dâu già hơn con trai bà 3 tuổi?

Dường như mối quan hệ của Lâm Tâm Như và mẹ chồng khá tốt.

Mới đây, Sohu cho hay, mẹ Hoắc Kiến Hoa chính là người ủng hộ rất nhiều trong mối quan hệ của con trai với Lâm Tâm Như. Hơn nữa, bản thân Hoắc Kiến Hoa lại rất nghe lời mẹ nên việc cặp đôi cưới nhau có công lớn của mẹ.

Trong một cuộc phỏng vấn, mẹ Hoắc Kiến Hoa bộc bạch: "Lâm Tâm Như không chỉ xinh đẹp mà tính cách cũng vô cùng tốt". Có thể thấy, mẹ chồng dành cho Lâm Tâm Như rất nhiều thiện cảm dù cô hơn con trai bà 3 tuổi.

Đây là lý do mẹ Hoắc Kiến Hoa chấp nhận Lâm Tâm Như, dù con dâu già hơn con trai bà 3 tuổi?-1Đây là lý do mẹ Hoắc Kiến Hoa chấp nhận Lâm Tâm Như, dù con dâu già hơn con trai bà 3 tuổi?-2
Mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và mẹ chồng rất tốt

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016. Cặp đôi đã hạ sinh con gái Tiểu Cá Heo xinh xắn. Qua 4 năm chung sống, dù dính vào những tin đồn thất thiệt nhưng họ vẫn tình cảm bên nhau. Nhiều nguồn tin khẳng định, Hoắc Kiến Hoa là người coi trọng gia đình còn Lâm Tâm Như là người biết chăm sóc chồng con, chu đáo với gia đình chồng.

Đây là lý do mẹ Hoắc Kiến Hoa chấp nhận Lâm Tâm Như, dù con dâu già hơn con trai bà 3 tuổi?-3

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/day-la-ly-do-me-hoac-kien-hoa-chap-nhan-lam-tam-nhu-du-con-dau-gia-hon-con-trai-ba-3-tuoi-36744.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất