Đây là MV mà Diệu Nhi sẽ 'cày view' nhiều nhất?

Bản song ca do 2 nam thần hàng đầu Vbiz kết hợp với nhau đủ khiến Diệu Nhi và nhiều fan nữ phải xem đi xem lại.

Những ngày qua, bức ảnh của Isaac và Anh Tú “gây bão” mạng xã hội. Nhiều mỹ từ đã được dành cho khoảnh khắc của 2 nghệ sĩ như: "gấp đôi sự đẹp trai", "choáng váng visual" hay "bức ảnh không một điểm trừ",… Bên cạnh đó, lý do khiến 2 nam nghệ sĩ hội ngộ cũng trở thành dấu hỏi lớn.

Đây là MV mà Diệu Nhi sẽ cày view nhiều nhất?-1

Và đúng 19h00 ngày 31/8, người hâm mộ đã có câu trả lời. 2 chàng trai áo sơ mi trắng hẹn gặp nhau cho… phiên bản song ca của Ngồi Yên Anh Sang Ngay - sản phẩm âm nhạc mới phát hành của Isaac.

Với sự góp giọng cùng Anh Tú, ca khúc này của Isaac được phối khí với phiên bản RnB, quyến rũ, hấp dẫn và được ví von là… ngọt tới tê tái.

Nhiều fan đoán rằng đây sẽ là MV được Diệu Nhi chăm chỉ "cày view" nhất trong thời gian tới. Vì chắc chắn cô nàng không thể phụ công sức của chồng lẫn "crush".

Đây là MV mà Diệu Nhi sẽ cày view nhiều nhất?-2Đây là MV mà Diệu Nhi sẽ cày view nhiều nhất?-3

Isaac được biết là người dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Diệu Nhi. Anh cũng chẳng ngần ngại thừa nhận mình "crush" và mê nữ diễn viên như điếu đổ.

Đây là MV mà Diệu Nhi sẽ cày view nhiều nhất?-4

Khi xuất hiện trong một chương trình, nam ca sĩ từng gây bão khi mạnh dạn chia sẻ: "Mọi người có biết là một khi đã mê là mê cả đường đi lối về. Biết bao nhiêu người nói Diệu Nhi hát không hay nhưng chỉ cần cô ấy mở miệng ra thì Isaac thấy hay hết".

Đây là MV mà Diệu Nhi sẽ cày view nhiều nhất?-5

Trong khi đó, Anh Tú và Diệu Nhi đã yêu đương được khoảng 7 năm. Vừa qua, cả 2 cũng quyết định công khai giấy đăng kí kết hôn và lập tức gây bão cõi mạng. Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang rất nóng lòng được chứng kiến đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú.

Đây là MV mà Diệu Nhi sẽ cày view nhiều nhất?-6

Đây là MV mà Diệu Nhi sẽ cày view nhiều nhất?-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Anh Tú Diệu Nhi Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao