Đây mới chính là soái ca ngoài đời thực mà chị em ao ước

(2Sao) - Không xuất hiện trong truyện hay phim ngôn tình nhưng người đàn ông này đã làm thay đổi hình tượng về một soái ca trong mộng của nhiều người.

Được ưu ái đặt cho tên gọi "hình mẫu soái ca của các chính trị gia", có thể nói Barack Obama là người đàn ông hoàn hảo: một nhà lãnh đạo tài năng, người nắm trong tay quyền lực và vận mệnh của cả một đất nước. Thế nhưng với ông luôn đặt vợ "lên hàng đầu".

Tổng thống Obama và phu nhân Michelle luôn xuất hiện rạng ngời bên nhau

Không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông, Obama nhiều lần khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Michelle, anh đã đưa ra nhiều quyết định trọng đại trong vai trò Tổng thống, nhưng quyết định tuyệt vời nhất anh đã từng đưa ra trong cuộc đời mình chính là lựa chọn gắn bó với em. Cảm ơn em vì đã kiên nhẫn chịu đựng anh. Anh yêu em”.

Vị tổng thống đặc biệt của xứ sở cờ hoa này chưa bao giờ ngần ngại thể hiện tình yêu bằng những cử chỉ quan tâm, cái nhìn trìu mến và dành những lời nói có cánh tới phu nhân của mình.

Yêu là không hối tiếc. Yêu là cùng nhau nhìn về một hướng. Và yêu là không bao giờ bận rộn với người mình yêu. Barack Obama mới thực sự là soái ca ngoài đời thực khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Cùng điểm lại những lời nói có cánh như ngôn tình mà tổng thống Obama dành cho người vợ yêu quý nhé!

Vào ngày lễ Valentine, Tổng thống Mỹ, Barack Obama bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Ellen Show và gửi tặng phu nhân của mình một bài thơ:
"Michelle, trong ngày lễ Valentine này, anh sẽ đối xử thật tốt với em. Anh sẽ làm món bánh mì zucchini cho em. Anh sẽ chuẩn bị ít rau đặt vào đĩa theo cách mà em thích. Sau khi em xem xong chương trình này, anh sẽ massage cho em. Vì anh yêu em thế cơ mà. Obama quan tâm và yêu em hơn những gì em nghĩ."

Với Barack Obama, Michelle không chỉ là một người vợ mà còn là người bạn thân thiết nhất. Tình bạn chính là bệ phóng cho tình yêu và hôn nhân viên mãn của họ. Tổng thống Mỹ chia sẻ rằng:
"Hai mươi năm trước tôi đã cưới người tôi yêu - người bạn lớn nhất cuộc đời tôi".

Giây phút riêng tư đầy ngọt ngào của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nước Mỹ. Với Obama, Michelle chính là mảnh ghép còn thiếu sót trong cuộc đời ông. "Michelle, anh đã đưa ra nhiều quyết định trọng đại trong vai trò Tổng thống. Nhưng quyết định tuyệt vời nhất mà anh từng đưa ra trong cuộc đời mình chính là lựa chọn gắn bó với em. Cảm ơn em vì đã kiên nhẫn chịu đựng anh. Anh yêu em"

 “Đôi khi, khi chúng tôi nằm cạnh nhau, tôi ngắm nhìn cô ấy và cảm thấy trong người thật khác lạ. Tôi chợt nhìn thấy chính mình từ những kỷ niệm ùa về, những suy nghĩ, những cảm xúc mà thường ngày bị công việc vùi lấp đi. Chính những cảm xúc bất chợt đó khiến tôi nhận ra sự kết nối vững bền giữa cuộc sống trần trụi và những điều kỳ diệu trong chính gia đình của mình."

"Nếu bạn nhìn vào đôi mắt của cô ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự dịu dàng và an tâm".

"Sau 15 năm, cuối cùng tôi đã nhận ra rằng vợ tôi luôn đúng."

"Nếu các bạn cần phải lên danh sách 100 điều tôi đã làm ở cương vị tổng thống, hãy để kết hôn với Michelle Obama ở vị trí số 1".

Vivu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất