Đây rồi, hot girl 10x xinh đẹp học giỏi đúng chuẩn ‘con nhà người ta’ đây rồi!

Mặc dù thuộc thế hệ 10X nhưng cô nàng Nguyễn Lâm Thảo Tâm đã khiến dân tình phải "ngã mũ thán phục" vì bảng thành tích siêu "xịn" đáng mơ ước.

Khi thế hệ 10X ngày càng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp bỗng trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Trong đó, có người nổi lên từ những clip hát nhép, có người gây chú ý bởi vẻ bề ngoài cực xinh hay có người tạo nên sự lôi cuốn bằng tài năng thực sự của mình. Và tất nhiên, nếu bạn hội tụ đủ các yếu tố “siêu kinh điển” ấy như cô bạn hot girl 10X Nguyễn Lâm Thảo Tâm, bạn sẽ trở thành hình tượng “con nhà người ta” đáng mơ ước đó nha.
 


 

Bảng thành tích siêu lung linh

Thảo Tâm sinh năm 2000, hiện tại là học sinh của trường THPT Đinh Thiện Lý. Cô bạn đến từ mảnh đất Sài Thành khiến dân mạng xuýt xoa không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi quá trình học tập vô cùng xuất sắc.
 


Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cô bạn này lại tỏa sáng và chinh phục những thành công đầu đời.

 

Ngay từ lần thi IELTS đầu tiên, Thảo Tâm đã ngoạn mục đạt được mục tiêu 8.5 - một con số mơ ước thể hiện được cả quá trình phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ của cô bạn nhỏ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, gương mặt 9X này đã từng mang về biết bao danh hiệu cao quý.

Từ Giải nhất cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp thành phố năm lớp 6, Giải nhất Học sinh giỏi năm lớp 9, Quán quân cuộc thi Hùng biện tiếng Anh toàn quốc năm thứ 2 tổ chức tại Việt Nam đến việc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Diễn đàn Lãnh đạo trẻ thế giới tại Rio, Brazil vào tháng 8.2016.

Với bề dày thành tích vô cùng “khủng” đó, việc Thảo Tâm được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và nể phục là điều hoàn toàn không lấy làm lạ.
 


Sở dĩ cô bạn “cao thủ” gặt hái được thành công đáng nể như vậy là do sinh ra trong một gia đình “nhà nòi” khi cả bố và mẹ đều là những người đã cùng Thảo Tâm rèn luyện tiếng Anh từ ngày còn bé.

 

Nổi bật với vẻ đẹp trong sáng

Ngoài ý thức học tập tốt đã được hình thành từ bé, Thảo Tâm còn ghi điểm bằng vẻ đẹp nữ tính nhưng lại vô cùng ngây thơ, trong sáng. Bên cạnh việc học tập ở trường, Thảo Tâm còn là gương mặt thân quen của một số talk show, diễn đàn Tiếng Anh.

Ngoài ra, với việc sở hữu một vẻ ngoài khá Tây cùng những đường nét thanh tú và ấn tượng, “cao thủ 10X” cũng đã có những bước thành công đầu trong lĩnh vực người mẫu ảnh.
 


Vẻ ngoài thông minh, sắc sảo cùng làn da trắng khiến cho cô bạn luôn ghi điểm trong mắt người đối diện.

 


Không chỉ học giỏi thôi đâu, 10X nhà người ta còn sở hữu vẻ ngoài lung linh đấy.

 


Liệu trong thời gian tới, cô bạn trẻ sẽ thử sức ở vai trò mới nào đây?

 

Có thể nói, 10X là một thế hệ trẻ luôn được kì vọng hàng ngày bởi sự tài năng cùng với cá tính riêng nổi bật không trộn lẫn.

Cùng chúc cho Thảo Tâm sẽ giữ vững phong độ và thành công trên chặng đường phía trước nhé!
 


Theo Saostar


hotface cư dân mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất