Đẻ 4 con gái, chồng bắt vợ cho con vào thùng đặt trước cửa nhà giàu

"Loại bố máu lạnh, con gái hay trai thì đều là giọt máu của mình mà lão dửng dưng như không vậy, còn muốn tống đi cho khuất mắt".

Tôi đang chán quá mọi người ạ, thật không tưởng tượng nổi có thể loại chồng, loại bố hết sức máu lạnh như chồng tôi nữa. Ai đời con mình đứt ruột đẻ ra lại cứ đòi mang bỏ, chỉ vì chúng là con gái.

Hồi mới cưới tôi đẻ liền tù tì 3 năm 2 cô công chúa. Mà nhà chồng tôi gốc quê nên thèm khát con trai lắm, mặc dù cũng chẳng phải trưởng họ, trưởng tộc hay trưởng nam gì cả. Lúc nào chồng tôi cũng bảo:

“Chỉ có ăn với đẻ thôi mà cũng kém quá”.

Hồi đó gia đình cũng làm nhà, rồi nhiều chuyện xảy ra, chồng tôi làm ăn không được nên tôi cũng hoãn không đẻ tiếp được. Con bé được 5 tuổi rồi giờ chồng tôi lại giục tiếp:

“Kiếm cho anh thằng cu đi vợ”.

Lão nịnh rồi đe các kiểu, bảo nếu tôi không đẻ cho lão thằng cu thì lão sẽ ra ngoài gửi giống. Vợ chồng căng thẳng chuyện con cái mãi đến năm ngoái tôi mới quyết định đẻ đứa nữa.

Đẻ 4 con gái, chồng bắt vợ cho con vào thùng đặt trước cửa nhà giàu-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng lần này muốn chắc nên vợ chồng tôi nghe người quen mách đi sàng lọc tinh trùng. Biết là xác suất thôi nhưng vợ chồng tôi vẫn làm, vì không có tiền nhiều nên chỉ đến chỗ rẻ thôi.

Tháng sau tôi cũng có bầu, vừa mừng vừa hồi hộp, lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Hôm thai được 7 tuần tôi đi khám thì biết mình bầu đôi. Lúc này nỗi lo lại tăng gấp mấy chục lần.

Hôm đi siêu âm giới tính thai, chồng tôi theo vào tận phòng khám, lúc bác sĩ bảo: “Hai công chúa nha”.

Mặt chồng tôi đỏ bừng bừng, hỏi đi hỏi lại bác sĩ có chắc không, đến mức bác sĩ cũng phải phát cáu lên. Từ đó ngày nào lão cũng ra vào mặt sưng như cái thớt, đến lúc biết chắc chắn tôi bầu đôi 2 bé gái rồi lão chẳng thèm ngó ngàng đến nữa. Thậm chí còn bảo vợ phá đi.

Nhưng tôi đâu có ác đến mức bỏ cả hai đứa con của mình như thế, thất đức lắm. Hôm tôi đi đẻ cũng chỉ bà nội bà ngoại chăm, chứ chồng chả thèm mò đến viện luôn. Thậm chí lão còn đi uống rượu giải sầu với đám bạn.

Rồi lúc tôi đưa con về nhà, lão càng tỏ thái độ bực tức hơn, cứ như kiểu 5 mẹ con tôi là tội đồ ấy. Trong khi đó bé lớn của tôi mới 9 tuổi đã biết giúp mẹ cắm cơm, nấu bữa đơn giản rồi. Còn bé thứ hai cũng ngoan lắm, chị với mẹ bảo gì cũng nghe lời.

Hôm hai đứa con nhỏ của tôi cùng quấy khóc cả đêm, lão không ngủ được liền vào phòng bảo:

“Điếc tai quá, bảo chúng nó im mồm đi.”

“Anh không chịu được thì lên trên tầng 3 mà ngủ”

Chồng tôi lườm lườm hai đứa con rồi bảo:

“4 con vịt giời nuôi làm sao đổi, bỏ thùng xốp để cửa nhà giàu nhờ họ nuôi”

Đẻ 4 con gái, chồng bắt vợ cho con vào thùng đặt trước cửa nhà giàu-2

Tôi điên quá, chả hiểu lão nghĩ gì mà có thể nói vậy được. Vợ chồng tôi tuy không giàu nhưng vẫn gọi là chưa đến mức bần hàn phải bỏ con như thế. Giận quá tôi bảo: “Anh phát biểu thế mà nghe được à. Anh không nuôi được thì tôi nuôi”.

Thế là vợ chồng lại cãi nhau một trận. Không hiểu sao có thể loại bố máu lạnh đến thế, con gái hay trai thì đều là giọt máu của mình mà lão dửng dưng như không vậy, còn muốn tống đi cho khuất mắt.

Tôi kệ, con tôi đẻ ra tôi nuôi, kể cả ly hôn chồng, nhất thì bét.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-4-con-gai-chong-bat-vo-cho-con-vao-thung-xop-mang-di-cho-n-316114.html

sinh con một bề con trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao