Để con chui đầu vào váy, bà mẹ trẻ khiến dân mạng khẩu chiến dữ dội

Khoảnh khắc được cho là vui vẻ, hài hước của mẹ con chị Lin Lubi lại bị cư dân mạng phản đối kịch liệt.

Tình mẫu tử là một trong những tình cảm thiêng liêng, do đó việc tiếp xúc giữa mẹ và con rất được chú tâm. Mới đây, một bà mẹ trẻ tên Lin Lubi sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng các con trên mạng xã hội.

Trong ảnh là Lin Lubi cùng con trai và con gái đang trong một cửa hàng mua quần áo. Do vừa phải trông con vừa đi mua đồ, chị cảm thấy không yên tâm nên đã đưa cả hai con vào phòng thay đồ. 

Trong lúc thử váy, Lin Lubi không ngờ hai đứa con nghịch ngợm đã chui đầu vào dưới váy của mẹ để chơi. Ngay lập tức Lin Lubi đã lấy điện thoại ra chụp và đăng trên trang cá nhân kèm caption: "Cảm thấy hài hước và bất lực. Tôi chỉ muốn thử một chiếc váy thôi mà".

Tuy nhiên, Lin Lubi không ngờ chính khoảnh khắc vui vẻ này của ba mẹ con lại khiến chị trở thành chủ đề tranh cãi cực mạnh. Phần đa mọi người không đồng tình với việc chị thoải mái để con nhỏ chui vào váy, bởi cho rằng hành động tiếp xúc này là hơi thái quá.

Trong khi có người cho rằng, đây là việc hết sức bình thường. Trẻ con vốn nghịch ngợm, hơn nữa việc mẹ con có tiếp xúc cơ thể gần gũi với nhau lại càng không có gì để bàn cãi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-tre-khien-dan-mang-soi-suc-vi-de-con-chui-vao-vay-n-225482.html

tình mẫu tử

Tin tức mới nhất