Để đóng cảnh tình tứ cùng trai trẻ, Thu Thủy phải xin phép ông xã

Để diễn những cảnh quay tình cảm với trai trẻ, nữ ca sĩ Thu Thủy đã phải xin phép chồng để tránh bị hiểu lầm.

Bất ngờ trở lại dòng nhạc pop sở trường với ca khúc Yêu hết lòng có được chân thành của nhạc sĩ Duy Anh, Thu Thủy nhận được sự ủng hộ lớn khi khán giả liên tục yêu cầu cô trình diễn ca khúc này trong những buổi diễn gần đây.

Đón nhận hiệu ứng khán giả cộng thêm lời "rủ rê" của đạo diễn, Thu Thủy quyết định thực hiện MV cho ca khúc.


Thu Thủy được khán giả ủng hộ nên đã ra mắt MV "Yêu hết lòng có được chân thành"

Nội dung MV Yêu hết lòng có được chân thành xoay quanh câu chuyện cô gái luôn buồn bã về mối tình đã qua. Trở lại những nơi cũ để cố tìm lại kỷ niệm hạnh phúc ngày xưa, cô nàng đắm chìm trong trong men say để rồi cuối cùng nhận ra đó chỉ là ảo giác vô thực, khi người yêu đã mãi mãi ra đi.


Nữ ca sĩ xin phép chồng để quay cảnh tình cảm với trai trẻ

Nội dung MV tuy đơn giản nhưng để có những cảnh quay đẹp và ưng ý nhất, Thu Thuỷ và đạo diễn phải thực hiện liên tục trong suốt 3 ngày. Chăm chút hình ảnh trong MV, Thu Thủy chọn phong cách bụi bặm được giới trẻ yêu thích suốt thời gian qua, khi cô tự làm stylist cho mình.

Nói về những cảnh quay ôm ấp và thân thiết cùng nam ca sĩ trẻ điển trai Iris Wu, Thu Thủy cho hay cô đã phải "xin phép" ông xã rồi mới dám thực hiện quay hình. Sắp tới, Thu Thuỷ và Iris Wu sẽ tiếp tục cộng tác trong những sản phẩm âm nhạc được dự báo tạo hit.
 


MV "Yêu hết lòng có được chân thành"

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-dong-canh-tinh-tu-cung-trai-tre-thu-thuy-phai-xin-phep-ong-xa-n-119124.html

Yến Trang Thu Thủy

Tin tức mới nhất