De Gea cưới vợ trong cảnh thất nghiệp, MU hứng mưa chỉ trích

De Gea cưới bạn gái lâu năm, ca sĩ Edurne Garcia đúng ngày bị bị MU cho ‘thất nghiệp’ khiến họ nhận cơn mưa chỉ trích từ các cầu thủ thứ 12.

Sau 12 năm gắn bó với MU, David de Gea chính thức trở thành cầu thủ tự do vào 1/7, ngày mà anh làm đám cưới với bạn gái lâu năm – ca sĩ Edurne Garcia sau khi 2 người đã có 1 cô con gái đáng yêu 2 tuổi.

De Gea cưới vợ trong cảnh thất nghiệp, MU hứng mưa chỉ trích-1
De Gea cưới vợ trong ngày MU cho anh thành cầu thủ "thất nghiệp" nhưng vẫn yêu cầu anh đừng vội đồng ý đội khác

Thông qua trang cá nhân, vợ chồng De Gea đã chia sẻ khoảnh khắc để nhớ trong ngày trọng đại, kèm bày tỏ: “Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn”.

Người gác đền 32 tuổi cũng gửi đi thông điệp “Cuộc sống tươi đẹp” ( Life is Beautiful), cho thấy anh đang tận hưởng niềm vui và hạnh phúc, bất chấp hiện trong cảnh thất nghiệp sau khi hết hợp đồng với MU (30/6).

Có thông tin, De Gea vẫn có thể nối lại lương duyên Quỷ đỏ ở chuyển nhượng hè này, nếu anh chấp nhận bản hợp đồng được soạn sau khi MU "nuốt lời" thỏa thuận ký mới đạt được trước đó giữa 2 bên.

De Gea cưới vợ trong cảnh thất nghiệp, MU hứng mưa chỉ trích-2
Không ít CĐV Quỷ đỏ thất vọng và bức xúc với cách MU đối xử De Gea

Fan MU thất vọng và tức giận với cách MU đối xử với De Gea, bất kể đúng anh có mắc những sai sót đáng trách trên sân, hoặc không thực sự phù hợp với đòi hỏi của Erik ten Hag.

Tuy nhiên, MU có thể đối xử khác, theo cách xứng đáng hơn với De Gea, ngay cả khi muốn "loại" anh khỏi Old Trafford.

De Gea cưới vợ trong cảnh thất nghiệp, MU hứng mưa chỉ trích-3
Sau tất cả liệu De Gea có ở lại với hợp đồng đã bị 'trở mặt' và chấp nhận làm số 2 mùa tới với cuộc gặp vào tuần tới giữa đôi bên?

Chưa kể, trong số vô vàn lời chúc phúc cho hạnh phúc De Gea, tài khoản chính thức của MU cũng nhanh nhả “Xin chúc mừng, David!” (Felecidades, David).

Một số người hâm mộ quá khích cho rằng, MU quả không biết xấu hổ khi làm như vậy, mặt thì chúc "đãi bôi", mặt thì lại đối xử (liên quan hợp đồng) như vậy.

Một CĐV bày tỏ sự bức xúc: “CLB đã biến De Gea thành một cầu thủ tự do sau nhiều năm phục vụ tận tụy xuất sắc. Vậy mà tài khoản của MU vẫn có gan chúc như vậy. Với tư cách là một người hâm mộ Quỷ đỏ, hãy biến đi”.

De Gea cưới vợ trong cảnh thất nghiệp, MU hứng mưa chỉ trích-4
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, De Gea xứng đáng được tôn trọng hơn sau những gì đã cống hiến cho Quỷ đỏ

Người thứ 2 lên tiếng: “Bạn (ám chỉ CLB với tài khoản mạng xã hội- NV) đang đùa à? Bạn để người đàn ông này mất việc trong ngày cưới”.

Một cầu thủ thứ 12 gay gắt: “CLB MU này không biết xấu hổ. Bạn đã quá thiếu tôn trọng De Gea”.

Hay ý kiến khác trong tức giận: “Là người hâm mộ MU từ năm 12 tuổi thấy rằng, CLB này quả thật vô tri và đối xử với những huyền thoại thật bạc bẽo.

Một mặt cân đo đong đếm tiền và tương lai của anh ấy, một mặt lại đến và chúc phúc trong đám cưới anh ấy, MU đúng là 2 mặt”.

Người khác đúc kết: “Đó là cách MU đối xử với De Gea, một người cống hiến trong 12 năm, đáng khen thay”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/de-gea-cuoi-vo-trong-canh-that-nghiep-mu-hung-mua-chi-trich-2160914.html

cầu thủ thất nghiệp Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao