Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball 'phẩy vợt' tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!

Nóng hơn cả mùa hè chính là hội gái xinh đang ra sân hưởng ứng môn thể thao cực hot - Pickleball.

Hot từ đầu hè năm nay, Pickleball tiếp tục khẳng định vị thế môn thể thao được quan tâm nhất năm khi liên tục "kết nạp" thêm người chơi mới. Không kể các vận động viên chuyên nghiệp, người chơi Pickleball hiệu nay cực đa dạng, có thể là bất cứ ai từ các nhóm hội trẻ, dàn hoa hậu cho đến hội bỉm sữa...

Lướt lướt MXH cứ vài post là thấy một post dân tình cầm vợt ra sân Pickleball. Hội nhóm về Pickleball tăng trưởng đột biến, nhận hơn 1000 bài viết mỗi tháng, mỗi tuần đều thu nạp thêm gần trăm thành viên mới.

Không chỉ các tín đồ thể thao mà những người trước đây vốn không mấy quan tâm đến các hoạt động "toát mồ hôi" đều cảm nhận được sức hút "thoát vòng" của bộ môn này. Ngoài những yếu tố như vui, dễ chơi, chi phí chơi rẻ, sân bãi phụ vụ 24/7 thì một trong những yếu tố không nhỏ "độ" sức nóng cho Pickleball trên sân tập chính là nhờ các gương mặt xinh xắn  cứ liên tục "check-in" trên sân.

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-1
Mới nhất, loạt ảnh đi đánh Pickleball của Hoa hậu Tiểu Vy khiến dân tình đứng ngồi không yên. Diện đồ tập slay quá đi!

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-2
Á Hậu Diễm Trang cũng chung đội với Tường San, Thuý An. Sân đánh Pickleball muốn "bùng cháy" vì sự nóng bỏng của dàn mỹ nhân này.

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-3
Cựu hot girl An Japan cũng đã gia nhập hội mê Pickleball. Dù diện đồ tập khá kín đáo song An Japan vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt vì vóc dáng thon thả.

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-4
Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-5
Hội Phương Ly, Trâm Anh thường xuyên hẹn nhau ra sân "chiến" Pickleball. Các cô nàng đi chung nhóm với Hạt Mít và Gìgi Hương Giang. Cặp vợ chồng Rhysmatics thỉnh thoảng cũng có mặt.

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-6
Từ trái sang: Gigi Hương Giang - Hạt Mít - Trâm Anh - Thanh Huyền

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-7
Vợ chồng Rhysmatics - Thanh Huyền.

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-8
Nguyễn Hồ Trà My, một TikToker quen mặt cũng đã gia nhập bộ môn Pickleball và chọn ghi lại những khoảnh khắc năng động trên sân và chia sẻ với fan. 

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-9
Gymmer Mỹ Nhân khoe ảnh lên sân. Hot gì quá hot quá! (Ảnh: Nguyễn Thị Mỹ Nhân)

Để hội xinh gái dắt bạn ra sân Pickleball phẩy vợt tưng bừng cho quên luôn cái nóng 40 độ C!-10
Cô trải nghiệm chơi Pickleball ở nhiều không gian khác nhau (sân tập ngoài trời và trong nhà).  BST đồ tập của cô nàng này xịn sò quá đi (Ảnh: Nguyễn Thị Mỹ Nhân)

Tình hình các điểm sân Pickleball từ ngày môn này hot lên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chắc có lẽ vì mức chi phí để thử chơi bộ môn mà ai cũng đang review "vui lắm!" chỉ tốn bằng một ly trà sữa chứ không bao nhiêu.

Chủ sân 002 Pickleball Club (Thảo Điền, Quận 2, TPHCM) cho biết: "Vì là điểm sân chuyên biệt cho pickleball trong nhà nên chúng mình đang ghi nhận số lượng booking ngày càng tăng, đặc biệt là trong các khung giờ ban ngày khi mà thời tiết đỉnh điểm nắng nóng.

"Chỉ từ 40.000đ là bạn có thể thử chơi bộ môn này rồi, khéo 1 ly trà sữa còn đắt hơn vậy đúng không? Mặc dù sân của chúng mình ở trung tâm Thảo Điền và là sân có mái che duy nhất khu vực Quận 2 nhưng giá thuê cũng chỉ từ 150.000đ/giờ/sân, giờ cao điểm 250.000đ/giờ. Nếu nhóm 4 bạn chơi đánh đôi, mỗi bạn chỉ tốn chưa đến 40.000đ/người để trải nghiệm pickleball".

Còn chi phí thuê HLV cũng khá hợp túi tiền, giao động từ 250-500/ buổi học kéo dài 2 tiếng. Thông thường người mới cần học từ 15-30 buổi để chơi thành thạo. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/e-hoi-xinh-gai-dat-ban-ra-san-pickleball-phay-vot-tung-bung-cho-quen-luon-cai-nong-40-o-c-a423021.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0GQ1a_xDO4Tmt3e0kXqIRlRVWtCGSedZvJok4xWrJBtn7t7B-j_io-Upc_aem_AdU765E5KoHTjmbb3JPua0E7sx9NHIE-rFs2EXECoUX4Abo_v_re_lV-V93GIHyu-hZnmQ4UHvxTLVjn632lurcp

pickleball Trần Tiểu Vy thể thao

Tin tức mới nhất