Để lộ mặt mộc thiếu sức sống, Cao Viên Viên bất ngờ bị chỉ trích

Nhiều người cho rằng Cao Viên Viên đã đánh mất đi hình tượng của bản thân sau khi để lộ mặt mộc.

Cao Viên Viên là một trong những diễn viên kỳ cựu của Cbiz, được yêu mến bởi tài năng và gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Bước sang tuổi 43, cô được khen ngợi là sở hữu nhan sắc vượt thời gian, trẻ mãi không già.

Nhưng mới đây, gương mặt mộc của Cao Viên Viên đã làm nhiều người không khỏi bất ngờ.

Để lộ mặt mộc thiếu sức sống, Cao Viên Viên bất ngờ bị chỉ trích-1

Cụ thể, hình ảnh bà xã Triệu Hựu Đình để mặt mộc được đăng tải và chia sẻ khắp mạng xã hội. Trong ảnh, cô để lộ đôi mắt sưng, gương mặt phờ phạc thiếu sức sống.

Cao Viên Viên từng được mệnh danh là “người tình trong mộng” của các quý ông, nhưng mặt mộc của cô khiến netizen phải đặt ra câu hỏi: “Cao Viên Viên khi không trang điểm khác đến vậy sao?”.

Để lộ mặt mộc thiếu sức sống, Cao Viên Viên bất ngờ bị chỉ trích-2

Thậm chí, có người tỏ ra không hài lòng và lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên không biết chú ý đến hình tượng của bản thân bởi dù sao cô cũng nổi tiếng với nhan sắc không tuổi.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không nên chỉ trích Cao Viên Viên mà nên ủng hộ cô ấy. Nữ diễn viên đã dũng cảm khi xuất hiện với gương mặt không trang điểm, đây không phải là điều ai cũng làm được. Hầu hết các ngôi sao nữ đều chỉ ra ngoài khi đã trang điểm đầy đủ.

Để lộ mặt mộc thiếu sức sống, Cao Viên Viên bất ngờ bị chỉ trích-3

Bên cạnh đó, làn da của Cao Viên Viên vẫn căng bóng, rạng rỡ hơn nhiều so với độ tuổi 43 của cô. Để làm được điều này, nữ diễn viên đã sử dụng kem chống nắng để làm chậm quá trình lão hóa da.

Ngoài ra, cô còn đeo khẩu trang, găng tay,... khi nấu ăn để tránh khói bếp, dầu mỡ bám trên da. Chính vì vậy mà đến ông xã Triệu Hựu Đình cũng dành cho cô rất nhiều lời khen có cánh.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/de-lo-mat-moc-thieu-suc-song-cao-vien-vien-bat-ngo-bi-chi-trich-202208021532387579.html

Cao Viên Viên

Tin tức mới nhất