Để lộ nhan sắc thật, hot Tik Tok khiến fan sang chấn tâm lý: Vẻ đẹp nữ thần đâu mất rồi?

Hình ảnh mặt mộc của nàng hotgirl này đã khiến các fan "sốc nặng".

Thời gian gần đây, Tik Tok "nổi" lên như cồn và được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Hàng loạt các trend hay ho, thú vị cũng đều được bắt nguồn từ đây. Và đặc biệt, MXH này chính là thiên đường của những bạn trẻ có ngoại hình thu hút và sở hữu cá tính riêng biệt khiến chúng ta được "rửa mắt" bất cứ lúc nào.

Tất nhiên, đã là mạng xã hội thì khó mà không "ảo". Bởi vậy nếu đang follow, phát cuồng vì một nam thần, nữ thần nào đó trên Tik Tok thì cũng nên chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng, tránh trường hợp bị "sốc" hay sang chấn tâm lý khi bất chợt nhìn thấy mặt mộc của họ.

Như trường hợp nàng hot girl tên Tuyết Di đang khiến cư dân mạng tranh cãi thời gian gần đây chẳng hạn.

Để lộ nhan sắc thật, hot Tik Tok khiến fan sang chấn tâm lý: Vẻ đẹp nữ thần đâu mất rồi?-1
Tuyết Di nổi như cồn với vẻ đẹp tựa nữ thần.

Mang phong cách hơi bụi bặm, cá tính, bad girl một xíu, cô nàng Tuyết Di (đến từ Hồ Bắc, Trung Quốc) vốn là một gương mặt khá nổi đối với cộng đồng những người mê Tik Tok.

Sở hữu một gương mặt rất xinh, rất sắc sảo, cô nàng này đang sở hữu một lượng fan hùng hậu và khiến nhiều bạn trẻ "phát cuồng".

Để lộ nhan sắc thật, hot Tik Tok khiến fan sang chấn tâm lý: Vẻ đẹp nữ thần đâu mất rồi?-2
Cô nàng sở hữu một lượng fan hung hậu bởi vẻ đẹp mang chút bụi bặm, cá tính.

Thế nhưng mới đây, trong khi vô tình tắt nhầm filter làm đẹp tự động lúc livestream, Tuyết Di khiến dân mạng "sốc tận óc" khi để lộ ngoại hình trái ngược hoàn toàn với khi xuất hiện trên các clip. Toang luôn vẻ đẹp nữ thần mất rồi!

Khỏi cần phải nói, các fan đã vô cùng shock khi chứng kiến Tuyết Di trong tình trạng khác với bình thường như vậy. Thiếu photoshop, hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, cô nàng trông khá mập mạp, gương mặt to, đôi mắt lại hơi bé, sống mũi không cao lại thêm mái tóc có phần bù xù.

Vẻ đẹp xứng tầm mỹ nhân tước đó của Tuyết Di hoàn toàn bay biến.

Để lộ nhan sắc thật, hot Tik Tok khiến fan sang chấn tâm lý: Vẻ đẹp nữ thần đâu mất rồi?-3
Fan sốc nặng khi chứng kiến mặt mộc của Tuyết Di.

Nhiều người có vẻ không chịu nổi cú sốc tâm lý này mà quyết định unfollow cô nàng và để lại hàng loạt những bình luận thất vọng: "Mập cũng có cái đẹp của mập mà, có nhất định phải photoshop mình thành người khác hoàn toàn thế không?", "Trời ơi, thời đại này đúng là không tin được ai hết", "Huhu, lại thêm một nữ thần ra đi"...

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/de-lo-nhan-sac-that-hot-tik-tok-khien-fan-sang-chan-tam-ly-ve-dep-nu-than-dau-mat-roi-1-1840494.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao