Để người chơi có quá nhiều cảnh tiếp xúc da thịt gây nhức mắt, show hẹn hò mới phát sóng nhận 'đá tảng' từ người xem

Chương trình hẹn hò có tên "Date & Kiss" đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều sau 2 tập lên sóng.

Sau trò chơi Dare Pong, mới đây một show hẹn hò mới mang tên Date & Kiss - Hẹn và Hôn tiếp tục gây tranh cãi khi người chơi lần đầu gặp nhau đã có những cử chỉ tiếp xúc da thịt quá mức. Dù trước mỗi tập phát sóng, nhà sản xuất đều gắn mác 18+ nhưng nhiều khán giả chia sẻ đã "nóng mặt" khi xem clip.

Hội tụ đầy đủ yếu tố sốc, độc, sến, sau khi tập đầu tiên lên sóng ngày 12/8 đã nhận về 365.000 lượt xem với 1.000 like (thích) và gần 300 dislike (không thích). Khán giả cũng để lại rất nhiều bình luận trái chiều.


Clip hai khách mời với loạt phân cảnh hôn nóng bỏng

Luật chơi của chương trình như sau. Có 3 người chơi (1 cô gái, 2 chàng trai) đến chương trình để tìm kiếm người yêu. Thay vì trò chuyện để tìm hiểu tâm tính đối phương, ban tổ chức đã quyết định "đổi luật" khi cho các khách mời tiếp xúc trực tiếp cơ thể.

Cụ thể mỗi tập có 2 vòng. Vòng 1 - giấu mặt, cả hai anh chàng sẽ lần lượt hôn cô gái để họ cùng tìm kiếm những cảm nhận đầu tiên về đối phương.

Vòng 2, cặp đôi tháo mặt nạ và hôn nhau trong phòng kín. Một trong hai chàng trai sẽ ngồi nhìn “tình địch” chinh phục cô gái qua nụ hôn như thế nào. Cuối cùng, cô gái sẽ lựa chọn anh chàng có nụ hôn mà mình thích nhất để hẹn hò.

Để người chơi có quá nhiều cảnh tiếp xúc da thịt gây nhức mắt, show hẹn hò mới phát sóng nhận đá tảng từ người xem-1
Bạn cảm thấy ra sao khi xem cảnh này?

"Trong quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn", nhà sản xuất mô tả trên kênh phát sóng.

Đúng như lời giới thiệu của nhà sản xuất, sau khi phát sóng những màn đụng chạm cơ thể "Tây hóa" này khiến khán giả Việt phải ngượng chín mặt. 

Độc giả Nguyễn Hoàng phản ứng: "Xem xong chương trình này thấy nóng hết cả mặt. Thà độc thân còn hơn. Vừa hôn anh này một lúc sau lại ôm hôn chàng khác. Cảm xúc yêu thương một người đâu dễ thể hiện vậy".

Để người chơi có quá nhiều cảnh tiếp xúc da thịt gây nhức mắt, show hẹn hò mới phát sóng nhận đá tảng từ người xem-2
Phản ứng của độc giả sau khi xem chương trình

"Tôi công nhận, mỗi người có một quan điểm yêu và chọn người yêu khác nhau. Nhưng đâu nhất thiết lần đầu gặp mặt đã phải ôm hôn thắm thiết như vậy, không phù hợp với người Việt chút nào. Thiếu gì cách tìm người yêu, sao lại tham gia chương trình kiểu này? Học đòi theo cách sống phương Tây, không hiểu bố mẹ họ xem xong sẽ phản ứng gì", độc giả Trang Đào nói.

"Nội dung lạ, những người chơi cũng lạ. Chẳng hiểu các bạn tham gia trò này nghĩ gì. Hai người bịt mặt chẳng biết gì về nhau, chỉ nghe giới thiệu sơ sơ về bản thân nhưng chưa chắc lời nói đó đã thật. Có khi lại nói tốt cho mình, mặc dù mình không được như vậy. Đừng làm mất giá trị của tình yêu", độc giả Vũ Vũ bày tỏ quan điểm.

Dù có rất nhiều ý kiến phản đối nhưng cũng có không ít bình luận bày tỏ các tình tiết trong show này là hoàn toàn bình thường. 

"Trước mỗi clip, nhà sản xuất có nói rõ nội dung có nhiều cảnh nhạy cảm và khuyên khán giả cân nhắc. Xem hay không là quyền mỗi người. Họ chỉ là hôn để tìm cảm giác chứ có phạm pháp đâu", bạn Vân Anh đưa ra ý kiến.

"Trước đây trò chơi 'Dare Pong' cũng từng nhận về nhiều chỉ trích như vậy rồi. Có thể với khán giả Việt, điều này khá lạ lẫm nhưng ở các nước phương Tây, show hẹn hò dành cho giới trẻ như vậy không thiếu. Chỉ là cách nhìn và cách cảm nhận của mỗi người khác nhau mà thôi", bạn Thúy Hà nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Date & Kiss hẹn hò

Tin tức mới nhất