Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản xin lỗi vì bê bối ngoại tình của chồng

Nozomi Sasaki mới đây lên tiếng xin lỗi công chúng vì hành vi ngoại tình của chồng tạo ra tác động tiêu cực trong dư luận.

Ngày 13/6, Sina đưa tin mỹ nhân Nhật Bản Nozomi Sasaki lần đầu lên tiếng về vụ bê bối ngoại tình của chồng sau nhiều ngay giữ im lặng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Hành động vô thức của Ken Watabe đã khiến mọi người phiền lòng, khó chịu. Tôi thành thật xin lỗi. Hiện gia đình tôi đang tìm hướng giải quyết. Mong mọi người nghĩ cho trẻ nhỏ, hàng xóm của chúng tôi, xin đừng phỏng vấn, làm phiền người nhà và cả những người xung quanh".

Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản xin lỗi vì bê bối ngoại tình của chồng-1
Sau nhiều ngày giữ im lặng, Nozomi lên tiếng xin lỗi công chúng vì scandal tình ái chấn động của chồng.

Kèm với dòng trạng thái trên, Nozomi Sasaki đăng một bức ảnh chỉ có hai màu đen trắng.

Điều này khiến không ít người suy đoán, cô đang suy sụp và gặp vấn đề tâm lý sau khi bị chồng phản bội. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã động viên nữ diễn viên cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ngày 10/6, truyền thông châu Á chấn động trước tin tức chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - tài tử Ken Watabe ngoại tình với 182 người.

Anh qua lại với các nữ diễn viên gợi cảm, người ngoài giới giải trí và thậm chí là cả sao trong showbiz. Dàn bạn tình của Ken Watabe có độ tuổi từ 20-50 và có nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực trong đời sống. Mối quan hệ ngoài luồng của Ken Watabe kéo dài từ lúc mới kết hôn với Nozomi Sasaki cho đến khi bị truyền thông phanh phui.

Sau đó, một người bạn của "đệ nhất mỹ nhân xứ Phù Tang" cho hay Nozomi Sasaki đã quyết định tha thứ cho lỗi lầm của Ken Watabe. "Cô ấy sẽ không ly dị hay ly thân với chồng vì tương lai của cậu con trai", nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ với cánh phóng viên.

Về phía Ken Watabe, nam diễn viên đã tạm dừng mọi công việc sau khi vụ ngoại tình chấn động bị bại lộ. Trong đó, anh phải rời bỏ ít nhất 10 show truyền hình và đứng trước nguy cơ đối diện các vụ kiện đền bù vi phạm hợp đồng.

Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản xin lỗi vì bê bối ngoại tình của chồng-2
Sự nghiệp của Ken Watabe lên hương nhờ cưới Nozomi Sasaki. Tuy nhiên, anh đang đứng trước nguy cơ mất trắng sau khi bị bại lộ chuyện ngoại tình.

Sina cho hay kể từ khi kết hôn với Nozomi Sasaki, nhờ tiếng thơm của vợ, Ken Watabe đã trở thành một trong những nghệ sĩ giải trí được trả cát-xê cao nhất nhì showbiz Nhật Bản. Thu nhập hàng năm của anh luôn vượt mức 61.000 USD. Thế nhưng, scandal tình ái mới đây sẽ khiến Ken Watabe mất tất cả, sự nghiệp lâm cảnh khủng hoảng nghiêm trọng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/de-nhat-my-nhan-nhat-ban-xin-loi-vi-be-boi-ngoai-tinh-cua-chong-post1095288.html

Ken Watabe Nozomi Sasaki Ngoại tình

Tin tức mới nhất