Phim cũ người xưa

Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì từng bị Triệu Vy cướp người yêu bây giờ ra sao?

Trương Mẫn từng được khán giả phong cho danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì" nhờ nhan sắc gợi cảm.

Mới đây, Trương Mẫn đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch đến Tứ Xuyên trên trang cá nhân. Ở tuổi 53, ngôi sao một thời vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn và đặc biệt là thần thái rạng rỡ.

Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì từng bị Triệu Vy cướp người yêu bây giờ ra sao?-1

Trương Mẫn sinh năm 1967, được đạo diễn và nhà sản xuất phim giải trí nổi tiếng Vương Tinh phát hiện và đưa vào nhiều bộ phim của ông giai đoạn đầu thập niên 1990. Cô từng là nữ thần trong lòng "cánh mày râu" bởi ngoại hình sexy.

Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì từng bị Triệu Vy cướp người yêu bây giờ ra sao?-2

Trong số này, Trương Mẫn được biết tới nhiều nhất qua những vai diễn bên cạnh Châu Tinh Trì. Hai người đã đóng cặp trong hơn 10 phim giai đoạn 1988-1994. Có thể kể đến các phim như Đổ thánh, Tân Tinh võ môn 1991 hay Trường học Uy Long.

Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì từng bị Triệu Vy cướp người yêu bây giờ ra sao?-3

Tổng cộng trong sự nghiệp diễn xuất, Trương Mẫn có khoảng 70 tác phẩm điện ảnh, truyền hình trong sự nghiệp diễn xuất. Sau khi tham gia rất nhiều bộ phim trong vai trò diễn viên, người đẹp thử sức trong vai trò nhà sản xuất.

Trong đó có bộ phim Nhất thiên linh nhất dạ chi mộng trung nhân có sự tham gia của Lương Gia Huy và Ngô Thanh Liên. Không hài lòng với chất lượng của bộ phim này, Trương Mẫn cho làm lại bộ phim với sự tham gia của chính cô và Lưu Thanh Vân.

Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì từng bị Triệu Vy cướp người yêu bây giờ ra sao?-4

Cả hai đều thất bại về mặt thương mại khiến "đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì" quyết định thôi tham gia công nghiệp điện ảnh để bắt đầu những công việc kinh doanh khác.

Mối tình của Trương Mẫn với Uông Vũ - một trong “Tứ đại thiếu gia” Bắc Kinh từng tốn không ít giấy mực của truyền thông Hong Kong. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai rạn nứt sau ba năm gắn bó, nguyên nhân được cho là do sự xuất hiện kẻ thứ ba là Triệu Vy.

Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì từng bị Triệu Vy cướp người yêu bây giờ ra sao?-5

Ngoài Uông Vũ, người đẹp còn bị đồn có quan hệ tình cảm với nhiều nhân vật đình đám như ông chủ công ty điện ảnh Vĩnh Thịnh - Hướng Hoa Thắng, đạo diễn Lý Kiện Sinh, Trương Kiện Vĩ... và thậm chí cả Châu Tinh Trì cũng từng vướng tin đồn yêu cô say đắm.

Sau nhiều cuộc tình thất bại, công việc kinh doanh không thuận lợi, Trương Mẫn quyết định rời Hong Kong, đến Bắc Kinh gầy dựng sự nghiệp từ đầu. Năm 2017, cô thừa nhận đang hẹn hò một nhà sản xuất phim kém cô 10 tuổi.

Hiện tại, ở tuổi 53, Trương Mẫn vẫn chưa có ý định lập gia đình và cũng không mặn mà với giới showbiz. Nữ minh tinh một thời chỉ thi thoảng nhận lời chụp ảnh tạp chí hay xuất hiện ở một số sự kiện quan trọng.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-man-de-nhat-my-nhan-phim-chau-tinh-tri-bay-gio-ra-sao-n-233985.html

Châu Tinh Trì Trương Mẫn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa